Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 17:18 PM

LMHT: 5 con bài ARAM có tỉ lệ thắng cao bất ngờ trong phiên bản 12.20

ARAM chưa bao giờ là một chế độ dễ chơi của LMHT tuy nhiên nó lại rất giải trí và đỡ áp lực, những vị tướng này hiện đang có tỉ lệ thắng 'on top' tại bản đồ này.

Teemo

Vị tướng đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó là Teemo, đây là một trong những tướng gây ức chế bậc nhất LMHT, những cây nấm của hắn ta trở thành nỗi ám ảnh của các tướng địch nếu gặp phải. 

Teemo LMHT

Với khả năng tàng hình núm lùm, có kĩ năng khống chế nên Teemo hoàn toàn là một vị tướng đáng chơi trong một bản đồ như Vực Gió Hú. Bạn sẽ phải mất thêm tiền để mua ngay những trang bị như Kiếm Âm U nếu không thì cả trận đấu sẽ phải làm bạn với những 'bãi mìn' của Captain Teemo này.

Ziggs

Cái tên tiếp theo cũng là một cậu bé Yorde nhỏ bé Ziggs - Chuyên Gia Chất Nổ. Đây cũng là một nỗi ám ảnh với những Xạ Thủ, Pháp Sư không có độ cơ động cao, không có khả năng né chiêu tốt trong LMHT. Vì những quả bom của Ziggs sẽ ném liên tục về phía đội địch khiến cho họ không kịp 'thở'. 

Ziggs LMHT

Nếu như rơi vào tay người chơi có khả năng 'poke' tốt, thì Ziggs sẽ là một cơn ác mộng kinh hoàng trong chế độ ARAM, không chỉ vậy, kĩ năng W của cậu còn có thể phá hỏng trụ rất nhanh chóng, vì vậy nếu như không may gặp phải Ziggs thì bạn nên mua những món đồ kháng phép đi là vừa nhé, Chuyên Gia Chất Nổ hiện có tỉ lệ thắng vô cùng cao trong ARAM là 54.58%.

Sett

Sett là vị tướng đã từng gây rất nhiều tranh cãi, xôn xao trong cộng đồng LMHT bởi là một vị tướng Đấu Sĩ nhưng lại có khả năng sốc damage cực khủng. Với bộ kĩ năng mạnh mẽ và sức chống chịu trâu bò của mình, những cú đấm của Sett rất nhanh chóng thống trị bản đồ Vực Gió Hú tại phiên bản lần này.

Sett LMHT

Chiêu cuối của Sett có thể ôm bất cứ một kẻ địch nào mà hắn muốn, là một kĩ năng mở giao tranh cực kì tốt. Nhất là trong chế độ hạn hẹp này, không một vị tướng nào có thể chạy thoát khỏi mũi nhọn của hắn ta.

XEM THÊM: LMHT: GAM nhận giấy khen từ Thủ tướng vì thành tích tại SEA Game 31

Sion

Sion LMHT

Một cái tên cực kì gây bất ngờ trong danh sách lần này là Sion, bởi vì rất hiếm ai mang vị tướng này vào ARAM để quẩy, do bộ kĩ năng của hắn ta phù hợp hơn với những bản đồ Summoner's Rift. Tuy nhiên nếu vào tay những game thủ lão luyện thì Sion lại trở nên bá đạo vô cùng, có khả năng mở giao tranh cực tốt với kĩ năng R lao thẳng vào đội địch, Q hất tung làm choáng và E làm chậm siêu khó chịu. Để Sion liên tục quấy rối như vậy thì áp lực đối với đội địch là rất cao. Chưa kể khi đã nằm xuống, nội tại của Sion vẫn có thể 'tiếp tục' đứng dậy thay hắn ta hạ gục bất kì một kẻ địch nào.

Urgot

Urgot LMHT

Cái tên cuối cùng trong top 5 tướng ARAM phiên bản 12.20 lần này là Urgot, tuy vị tướng này không có lượng sát thương diện rộng nào ổn áp trong bản đồ chật hẹp này, nhưng 'mũi khoan tử thần' của hắn ta là một kĩ năng đột biến, không thể xem thường được trong khu vực này. Khả năng chống chịu của Urgot rất tốt nên việc tạo ra rào chắn bảo vệ đồng đội thực sự rất hiệu quả. Vì lí do đó, Urgot hiện có tỉ lệ thắng là 55.93% trong Vực Gió Hú, một con số vô cùng ấn tượng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.