Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 07:12 AM

LMHT: Bel’Veth thể hiện sự bá đạo của mình trong trận đấu đầu tiên tại đấu trường chuyên nghiệp

Rạng sáng ngày 2/7/2022, vị tướng thứ 160 trong LMHT là Bel’Veth đã được “ra mắt” tại giải đấu LEC với sức mạnh đáng gờm.

Người đi rừng của đội tuyển Vitality (VIT) - Haru là tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới sử dụng vị tướng Bel’Veth. Kết quả sau trận của anh rất khả quan với KDA 5/0/5, bỏ xa người đi rừng của đối phương hơn 100 chỉ số lính với lối lên đồ full sát thương bao gồm Móc Diệt Thủy Quái, Gươm Suy Vong, Giáp Thiên Thần sau 30 phút thi đấu.

Đối đầu với SK Gaming, VIT đã lựa chọn một đội hình đánh combat 5vs5 mạnh để đối đầu với đội hình bắt lẻ cực mạnh của đối thủ ở giai đoạn đầu. SK sở hữu bộ ba ở nửa trên bản đồ là Camille, Lee Sin, Lissandra với khả năng bắt lẻ và hạ gục mục tiêu nhanh chóng. Còn ở đường dưới, SK sở hữu Senna, Karthus có khả năng làm mềm tướng địch trước giao tranh hoặc dứt điểm đối thủ sau giao tranh, nhất là ở thời điểm mà VIT chưa thể lên Đồng Hồ Cát Zhonya hay các trang bị cộng giáp và kháng phép.

LMHT Haru sử dụng Bel'Veth

SK đã có một khởi đầu tốt khi ăn được một con Rồng Nước lẫn thu về 2 điểm hạ gục ở pha 5vs5 trong rừng của VIT. Tuy nhiên SK lại không tận dụng tốt lợi thế của mình về chất tướng vượt trội ở đường dưới là Karthus, Senna mạnh hơn nhiều so với Ezreal, Alistar. Bội đôi đường dưới của VIT được fram thoải mái và không gặp nhiều khó khăn, thậm chí xạ thủ Carzzy còn vượt lên về chỉ số lính so với Gadget. Tệ hơn là tình cảnh này cũng diễn ra tương tự ở hai đường còn lại.

>> XEM THÊM: LMHT: Riot phải dời địa điểm tổ chức Bán Kết CKTG 2022 do ảnh hưởng của Covid-19

Việc liên tục phải ôm trụ đã làm cho SK không thể tận dụng khả năng đi gank của mình, họ không thể di chuyển thoải mái như đối phương và việc lên trang bị cũng chậm tiến độ. Dần dần, VIT ngày càng mạnh, còn SK thì mất đi sức mạnh cốt lõi của mình. Chiêu cuối của Karthus, Senna về sau chỉ còn mang tính chất minh họa chứ không hề đủ sát thương để đe dọa đến tính mạng của các thành viên VIT.

Ngay khi sở hữu Móc Diệt Thủy Quái ở phút 12, Haru bắt đầu gia tăng sự chênh lệch về việc dọn quái rừng so với Gilius người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Bel’Veth sở hữu khả năng dọn quái rừng cực nhanh, khiến Nữ Chúa Hư Không sẽ trở thành vị tướng đi rừng hot ở tương lai gần trong các giải đấu LMHT chuyên nghiệp. Chưa kể với khả năng cộng dồn sức mạnh vô hạn từ nội tại Oải Hương Chết Chóc, thời gian thi đấu càng dài thì Bel’Veth càng mạnh.

Vị tướng này mạnh đến nỗi chỉ cần thêm sự hỗ trợ từ Ezreal là đủ để hạ gục Baron mà vẫn còn đầy máu, các thành viên khác chỉ cần đứng ở vòng ngoài ngăn không cho đối phương tiếp cận hang Baron. Sau khi có được hai bùa lợi mạnh nhất trong LMHT là Baron thứ hai và linh hồn Rồng Ngàn Tuổi, VIT dễ dàng hủy diệt đội hình mỏng manh của SK và giành chiến thắng.

LMHT Sức mạnh đáng sợ của Bel'Veth

Sở hữu những khả năng nổi bật như dọn lính nhanh, độ cơ động tốt, và hồi phục cũng như thăng tiến sức mạnh theo thời gian. Bel’Veth hứa hẹn sẽ còn được các tuyển thủ LMHT hàng đầu trên thế giới trình làng bởi các giải dấu như LCK, LPL, VCS tuần sau sẽ dùng phiên bản cập nhật 12.12.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!