Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/06/2023, 05:31 AM

LMHT: Ca từ bài hát của LOR đã vô tình hé lộ mối quan hệ giữa Nidalee và Neeko

Dù chưa có thông tin chính thức trong vũ trụ LHMT nhưng ca từ của bài hát mới đang khiến rất nhiều game thủ tin rằng Nidalee và Neeko là một cặp đôi.

Trong vũ trụ game của Riot Games, việc có những nhân vật thuộc cộng đồng LGBT không còn là điều xa lạ. Từ những "gợi ý" nhỏ cho đến nhân vật chính thức như Caitlyn, Vi, K’Sante, Twisted Fate, Killjoy và Raze, đều đã thu hút sự chú ý của game thủ trên toàn thế giới, mặc dù phản ứng vẫn chia rẽ.

Và gần đây, Riot Games tiếp tục gây sốc khi làm nổi bật một cặp đôi đặc biệt: Nidalee và Neeko. Từ những "tín hiệu" trong ca khúc Shine On với chủ đề "Heart of the Huntress - Trái Tim Thợ Săn", cộng đồng game thủ quốc tế đang sôi sục với tin đồn và đang tranh luận về mối quan hệ giữa hai nhân vật này.

Shine On (Brain Tan ft. Abigail Osborn) | Video Ca Khúc Chính Thức – Trái Tim Thợ Săn

Theo tìm hiểu, ca khúc Shine On được Riot Games ra mắt dành cho tựa game LoR (Legends of Runeterra) của họ. Trong video của ca khúc, chúng ta có thể thấy hình ảnh của nữ thợ săn Nidalee và cô nàng Neeko. Nhưng không chỉ riêng hình ảnh, lời bài hát cũng đã khiến nhiều fan tin rằng Riot Games đang gợi mở về mối quan hệ tình cảm giữa hai nhân vật này

>>Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Nỗi kinh hoàng 'bất tử' của Lee Sin mùa trước nay đã có Taric kế vị

lmht-ca-tu-bai-hat-moi-tu-cua-lmht-dang-khien-nhieu-game-thu-tin-rang-nidalee-va-neeko-la-mot-cap-doi

Nidalee và Neeko đang được nhiều game thủ nhắc tên trong thời gian qua.

Trích đoạn từ lời bài hát "Em nắm lấy tay tôi, giữ nó thật chặt… Nhà là nơi có em… Hai trái tim chung nhịp, em độc nhất trên đời… Tâm hồn tôi trao em, hai con tim đồng điệu..." đã khiến nhiều fan tin rằng Nidalee và Neeko có thể là cặp đôi mới trong vũ trụ LMHT. Các câu này gợi mở về một mối quan hệ tình cảm đặc biệt giữa hai nhân vật và tạo ra sự đồn đoán trong cộng đồng game thủ.

>>Xem thêm: LMHT: Đánh giá kỹ năng Naafiri: Sát Thủ dễ chơi, có tiềm năng là tướng "200 năm"

lmht-ca-tu-bai-hat-moi-tu-cua-lmht-dang-khien-nhieu-game-thu-tin-rang-nidalee-va-neeko-la-mot-cap-doi-1

Quá khứ của Nidalee và Neeko trong vũ trụ LMHT cho thấy cả hai xuất thân từ Ixtal và đã xuất hiện trong nhiều câu chuyện liên quan đến vũ trụ đó. Các thông tin này tạo nền tảng cho một mối quan hệ gắn kết giữa hai nhân vật, và điều này đã khiến cho cộng đồng game thủ LMHT tỏ ra tò mò và tưởng tượng về một mối quan hệ tình cảm sâu sắc hơn giữa Nidalee và Neeko.

Việc ra mắt một ca khúc với lời bài hát đầy ẩn ý trong tháng tự hào LGBT càng làm cho viễn cảnh này trở nên thú vị và gợi ra nhiều cuộc tranh luận và đầu mối tưởng tượng trong cộng đồng game thủ. Hãy theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.