Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/07/2023, 10:43 AM

LMHT: Cách đi lane và combo Naafiri hiệu quả nhất

Cùng tìm hiểu cách đi lane và combo Naafiri, vị tướng Darkin vừa được Riot Games cho ra mắt trong phiên bản 13.14 này nhé!

Vậy là sau bao nhiêu ngày chờ đợi, phiên bản 13.14 của tựa game LMHT chính thức ra mắt người chơi. Bên cạnh sự tăng giảm sức mạnh của các vị tướng, các trang bị thì sự ra mắt của tướng mới Naafiri cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. 

Chắc hẳn, nhiều anh em sẽ băn khoăn đâu là cách chơi, cách đi lane và combo Naafiri một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Những thắc mắc ấy sẽ được MGN giải đáp ngay trong bài viết này, cùng tìm hiểu nhé!

lmht-cach-di-lane-va-combo-naafiri-mot-cach-hieu-qua-nhat-1

Kỹ năng

Để có thể chơi tốt được Naafiri, ta cần hiểu rõ bộ kỹ năng của vị tướng . Naafiri có cơ chế nội tại gọi bầy chó để tăng sát thương kỹ năng và đánh thường khá thú vị, có nét tương đồng với khả năng gọi đệ của Yorick.

Chiêu thức gây sát thương chính của Naafiri chính là Q - Dao găm Darkin. Naafiri phóng mạnh tới 2 con dao găm và khiến mục tiêu bị chảy máu. Khi mục tiêu bị chảy máu, sát thương gây ra bởi kỹ năng sẽ gia tăng và khiến mục tiêu chảy thêm nhiều máu. Đồng thời, bầy đàn của ả ta sẽ nhảy lên và tấn công các mục tiêu trúng đòn.

W của Naafiri chỉ đơn giản là một chiêu lướt, va phải khi gặp mục tiêu đầu tiên. Chiêu E sẽ giúp cô nàng gây sát thương diện rộng, đồng thời gọi bầy chó về và hồi máu cho chúng. R của cô ta sẽ cường hóa và triệu hồi thêm bầy đàn. Naafiri sẽ được tăng tốc, nhận thêm tầm nhìn và lá chắn trong thoáng chốc khi ả tấn công 1 tướng. Khi tướng đầu tiên bị hạ gục, mọi hiệu ứng sẽ được làm mới lại..

Cách combo

Có thể thấy, định hướng của Riot Games dành cho Naafiri là một vị tướng sát thủ đường giữa có lối chơi đơn giản và thân thiện ngay cả với những người chơi mới. Chính vì vậy, cách đi lane và combo Naafiri cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ở giai đoạn đầu, ta sử dụng combo Q1 + Q2 để farm lính một cách nhanh chóng. Khi có đủ đồ, thậm chí lượng sát thương cho ra sẽ giúp bạn dọn sạch cả đàn lính mà không cần đánh thường. Đây cũng là combo cấu rỉa cơ bản của Naafiri. 

Đối với những tình huống trao đổi chiêu thức: W + Q1 + E + đánh thường + Q2 + đánh thường sẽ là combo khá tối ưu.

Nếu cần solokill khô máu với tướng địch, hãy sử dụng combo: Đánh thường + Q1 +E + đánh thường + Q2 + đánh thường + W + đánh thường.

Còn có cả combo giúp bạn ám sát nhanh với chiêu cuối: R + W + Q1 + E + Q2 và combo dịch chuyển bất ngờ: W + Tốc Biến.

Đặc biệt, Naafiri còn có một combo nựng cún khá thú vị: Ctrl + 1 >>> Ctrl + 2 >>> Ctrl + 3 (dùng ngay sau khi hoạt ảnh trước kết thúc)

Cách đi lane

Khi đi mid, nếu như bạn không tìm được cơ hội để có thể solokill với kẻ địch, đừng cố quá. Hãy nhanh chóng roam xuống các đường khác để gank tạo lợi thế cho team. Để tối ưu, nên kết hợp cùng người đi rừng có nhiều khống chế để dồn sát thương. 

lmht-cach-di-lane-va-combo-naafiri-mot-cach-hieu-qua-nhat-2

Naafiri là sát thủ, vậy nên hãy cố gắng đi roam, rình rập và bắt lẻ các mục tiêu yếu máu của đối phương trước khi giao tranh tổng nổ ra để tạo lợi thế. Trong giao tranh tổng, nếu quá yếu máu thì tuyệt đối không được mở giao tranh, hãy chờ đối phương thấp máu rồi tung combo kết liễu.

Nhớ cố gắng triệu hồi nhiều chó nhất có thể trước khi sử dụng chiêu cuối  để tối ưu hóa lượng sát thương.

Trên đây là hướng dẫn cách đi lane và combo Naafiri, chúc các bạn sẽ sớm thuần thục vị tướng này. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật các tin tức hot về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!