Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/03/2022, 19:37 PM

LMHT: CERBERUS Esports nhận án phạt từ BTC VCS vì sự thiếu chuyên nghiệp?

Án phạt CERBERUS Esports mới đây đã được BTC VCS thông báo cho thấy tính công tâm của giải đấu và sự thiếu chuyên nghiệp của các đội tuyển.

Gần đây, BTC VCS đã có thông báo xử phạt quyết liệt với CES - ĐKVĐ VCS Mùa Đông 2021. Đây là tín hiệu cho thấy Garena đang muốn đấu trường chuyên nghiệp ngày càng trong sạch, nghiêm ngặt hơn.

6

Đội hình của CERBERUS Esports 2022

Chỉ mới đây ít giờ, BTS VCS đã đưa ra thông báo xử phạt vô cùng bất ngờ đến các đội tuyển chuyên nghiệp và cộng đồng fan hâm mộ tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Kẻ bị phạt lần này là CERBERUS Esports tạo nên một làn sóng lớn của người hâm mộ.

Ngay cả ĐKVĐ VCS Mùa Đông 2021 cũng không nhận được một ưu đãi nào nếu phạm lỗi. Lần này CERBERUS Esports đã phạm vào một lỗi rất sơ đẳng nhưng lại thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của ban quản lý và các tuyển thủ. 

Cụ thể, đội hình thi đấu chính thức của CERBERUS Esports đã không thực hiện đúng quy định tập hợp đầy đủ các tuyển thủ khi trận đấu bắt đầu. Chính lý do này, BTC VCS đã phạt CES về lỗi trễ giờ thi đấu 1 lượt cấm ở ván thứ 3 trong trận đấu gặp Burst The Sky.

ces-vcs-1-1648479015021447838554

Thông báo của BTC VCS về án phạt của CERBERUS Esports

Án phạt sau khi được BTC VCS ra thông báo đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên, đa số người hâm mộ đều đồng tình với BTC và đưa ra nhiều nhận xét chê trách cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của CERBERUS Esports. Đội hình không được tập trung đủ trước giờ thi đấu đã cho thấy đội tuyển đã không chuẩn bị một cách kỹ lưỡng trước những tình huống đột xuất có thể xảy ra.

Nhiều ý kiến cho rằng, đã sai chắc chắn phải chịu phạt và mong rằng từ sai lầm này mà các tuyển thủ sẽ xem xét lại nội bộ, sự chuyên nghiệp của mình để tránh những trường hợp bị xử phạt như thế này lặp lại trong tương lai. Cho dù thông báo án phạt muộn nhưng với lỗi này đã làm các đội tuyển LMHT VCS mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. 

Giải thi đấu LMHT tại Việt Nam từ lâu luôn bị người hâm mộ phàn nàn về sự thiếu chuyên nghiệp, nhiều vấn đề liên tục xảy ra trong khâu chuẩn bị, tổ chức. Đặc biệt, trường hợp đã xảy ra với SBTC Esports đã làm mất đi lòng tin của người hâm mộ với các tuyển thủ và giải đấu. Cả trường hợp của SE và CES mới đây đều phải có sự nhìn nhận thấu đáo và chịu trách nhiệm trước những vi phạm của mình từ các đội tuyển.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!