Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/02/2022, 14:50 PM

LMHT: Chiến thắng TS, SBTC Esports nhận án phạt ở vòng loại SEA Games 31

Vừa qua, đội tuyển SBTC Esports đã mang về chiến thắng làm quà sinh nhật cho Thầy Giáo Ba nhưng kèm với đó là một án phạt không có.

Trong buổi tối ngày 17/2, trong lúc Thầy Giáo Ba đang vui vẻ nhận quà sinh nhật sớm từ gia đình thì đội tuyển SBTC Esports đang có một loạt trận Bo3 đối đầu với Team Secret trong khuôn khổ vòng loại Sea Games 31. Khi đó, Thầy Giáo Ba cũng đang chờ đợi một món quà đến từ những học trò của mình và thế là các thành viên SE đã không để phụ lòng người thầy mà vươn lên dẫn trước TS để nhận chiến thắng chung cuộc 2-1 trong ván đấu quyết định.

1

Tuy nhiên, phía SE đã có phần hơi vội trong việc đăng tải kết quả trận đấu lên fanpage của mình khi trận đấu còn chưa kết thúc. Cụ thể là ở ván thi đấu thứ 2 thì SE đã phải nhận thua trước TS và đội ngũ quản lý fanpage của SBTC Esports đã bất ngờ đăng kết quả trận đấu sớm hơn dù chỉ là vài phút nhưng hậu quả là phía SE đã nhận án phạt không đáng có.

2

Về phần án phạt thì BTC VCS nhận thấy sự việc này gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và tính chuyên nghiệp của giải đấu nên BTC quyết định đưa ra phương án xử phạt cho SE là cấm 2 lượt ban ở cặp trận Bo3 tiếp theo thuộc khuôn khổ vòng loại SEA Games 31. Án phạt này sẽ gây ra khá nhiều bất lợi đối với Tam Kê trong cặp trận tiếp theo.

3

Ngay sau đấy, đội ngũ quản lý fanpage của SBTC Esports đã phải lên bài xin lỗi những người hâm mộ vì đã sơ suất đăng tải kết quả trước cả khi trận đấu kết thúc. Bên cạnh đó, đội ngũ admin và content của SE cũng bị trừ lương vì hành động này. Có thể nói đây là một bài học đối với những đội tuyển khác để tránh những án phạt không đáng có như thế này trong các giải đấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!