Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/08/2023, 15:55 PM

LMHT: Chuyên gia cảm thấy 'đau tim' khi xem GAM đánh, game khó đi là do Slayder

Chuyên gia về LMHT mới đây đã không ngần ngại thừa nhận rằng cảm thấy 'đau tim' khi chứng kiến màn biểu diễn của GAM, tiết lộ Slayder chính là 'gót chân Asin' của cả đội!

Mặc dù màn so kè giữa GAMTeam Secret đã diễn ra nhưng những dư âm về lối chơi cũng như phong độ của các đội vẫn là đề tài sau mỗi phút 'trà dư tửu hậu'.

Ở màn chạm trán với Team Secret vừa qua, người xem dễ dàng nhận ra một điều rằng GAM đang hoàn toàn bị đuối sức hơn so với đối thủ của mình khi phải chật vật mới có thể 'đỡ đòn' của TS.

GAM chạm trán TS

Mặc dù trên hành trình chinh phục giành tấm vé dự Chung kết thế giới 2023 (CKTG 2023), GAM đều đang từng bước tiến đến sau khi giành được tấm vé dự CKTG 2023 và bước vào chung kết tổng VCS Hoàng Hôn, nhưng cái cách mà GAM giành được chiến thắng lại đang khiến cho không ít cộng đồng fan cảm thấy nghi ngại.

Trận đấu giữa GAM và TS
Nhiều người nhận định lối lên đồ của Slayder có vấn đề

Rõ ràng ở lần đối đầu với TS vừa qua, GAM đã bộc lộ nhiều kẽ hở và sự yếu kém trong lối chơi của mình, thậm chí bị đánh giá không quá vượt trội so với TS như kỳ vọng của những người hâm mộ.

Mặc dù có trong tay đội hình được cho lớn mạnh nhất VCS thời điểm hiện tại nhưng cách thi đấu của GAM lại đang thực sự cho thấy có vấn đề.

Nhiều người cảm thấy nghi ngại về cách lên đồ của Slayder

Trước một TS cũng không mấy 'ổn định' khi có sự biến động nhân sự (đôn Đường Trên Hiro02 xuống Đường Giữa) thì dường như GAM cũng không cho thấy mình có gì thực sự 'mạnh' hơn cả.

Ở ván 5 của trận đấu giữa GAM và TS, không ít các khán giả phải thừa nhận rằng mình đã 'thót tim' sau khi GAM thua ở tình huống 2v2 ngay khi mới vào trận.

Trong số vô vàn những bình luận và đánh giá về lối chơi cũng như phong độ của GAM, có một ý kiến thẳng thắn và nhận được sự chú ý khi chỉ thẳng ra cách lên đồ 'có vấn đề' của Slayder.

Slayder đội tuyển GAM

Dưới góc nhìn phân tích của người hâm mộ LMHT, người này chỉ ra rằng nếu như Slayder build đồ cho Kai'Sa theo hướng sức mạnh phép thuật thì có lẽ thế trận đã dễ thở hơn cho GAM và không khiến tuyển này phải chật vật như thế.

Nhận định này ngay sau đó đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ, thậm chí đến ngay cả chuyên gia LMHT - Molecule cũng phải gật gù thừa nhận.

Theo đó, phân tích rõ thế trận vừa qua, khi bên TS đang có nhiều chất tướng cứng cáp như Leona, Gragas hay Irelia thì Slayder lại cho thấy nước đi sai lầm của mình khi lên hướng sát lực và chỉ chú trọng về sức mạnh vật lý.

Rõ ràng chỉ có Irelia và Leona là có kỹ năng kháng phép nên việc Slayder lựa chọn build tướng theo hướng đó đã không có tác dụng gì và buộc phải nhờ đến sự kiến tạo của đồng đội mới có thể cho đối thủ lên bảng đếm số.

Rõ ràng, dù lượng sát thương Slayder gây ra nhiều nhưng trên thực tế công sức chủ yếu vẫn cần nhờ đến sự hỗ trợ rất lớn đến từ Kiaya và Kati.

Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù cột mốc tiếp theo trong hành trình chinh phục ngôi vương CKTG 2023 đã hoàn thành nhưng GAM hiện vẫn phải đối mặt với một trận chung kết nữa.

Chính vì thế việc tìm ra lỗ hổng trong đội hình và cải thiện nó trước khi bước vào 'chảo lửa' là thực sự cần thiết nếu như GAM vẫn muốn giữ vững phong độ của mình cũng như chinh phục 'giấc mơ lớn'.

Trong khi đó về phía Slayder, nhìn nhận một cách khách quan thì anh chàng hiện đang mang trên mình sức ép khá lớn nếu muốn thoát khỏi 'cái bóng quá lớn' của Style.

Rõ ràng, để được công nhận rằng quyết lựa chọn Slayder của GAM không phải là quyết định sai lầm thì nam tuyển thủ này cũng cần thẳng thắn nhìn nhận vào điểm yếu của mình cũng như khắc phục và lựa chọn cho mình lối chơi phù hợp nếu không muốn bị chê là 'cái bóng nhạt nhòa'.

Theo dõi MGN.vn và cùng chờ đón xem màn thể hiện của GAM cũng như Slayder trong những trận tiếp theo của LMHT để xem liệu rằng các tuyển thủ 'vàng - đen' có thật sự được như kỳ vọng của những NHM hay không nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!