Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 10:06 AM

LMHT: Cộng đồng VCS an ủi Levi và toàn đội sau trận thua tại bán kết ASIAD

Sau khi đội tuyển Việt Nam để thua Đài Bắc Trung Hoa trong trận bán kết ASIAD, Levi đã có một bài đăng bày tỏ cảm xúc của mình.

Vào chiếu ngày 28/9, đội tuyển LMHT Việt Nam đối đầu với đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa trong trận bán kết ASIAD.

Khán giả đã phải chứng kiến trận đấu một chiều giành cho Đài Bắc Trung Hoa khi họ dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam để giành vé tiến vào chung kết với Hàn Quốc.

Levi-1

------> Xem thêm: Tuyển LMHT Trung Quốc thua bạc nhược trước Hàn, 'Zeus solokill Bin' trở thành hot search trên Weibo
Kết quả này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, bởi dù bị đánh giá thấp hơn tuy nhiên nhiều khán giả đã mong chờ đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu một cách sòng phẳng và gây khó dễ được cho đối thủ.

Niềm tin đó không phải không có căn cứ bởi trước đây các đại diện VCS mỗi khi gặp PCS đều thi đấu rất ngang ngửa, nhiều lần đánh bại đối thủ, và kể cả có thua cũng không thua một cách chóng vánh đến vậy.

Tuy nhiên đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa là tập hợp có tới 4 tuyển thủ đang thi đấu tại LPL, chắc chắn thực lực của những người này ở một đẳng cấp khác so với các tuyển thủ thi đấu trong quốc nội PCS mà các đại diện VCS thường đụng độ, nên kết quả thua này là điều có thể hiểu được. 

Levi-2

Có tới 4 tuyển thủ đang thi đấu tại LPL

----> Xem thêm: Đánh giá thấp Faker, chuyên gia quốc tế nhận về vô số gạch đá
Sau khi để thua trong trận bán kết, tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Việt Nam là Levi đã có bài đăng bày tỏ cảm xúc buồn bã của mình.

Levi-3

Sau khi thua trận, có lẽ những người thất vọng nhất chính là các tuyển thủ và cả ban huấn luyện, và bản thân Levi cũng đang cảm thấy rất buồn bởi chính anh đã có màn trình diễn không được tốt. 

Dù sao thì trận đấu vừa rồi toàn đội đã cố gắng hết sức, và họ thất bại chỉ vì đối thủ đã làm quá tốt mà thôi. Các khán giả cũng không hề buông lời chỉ trích bởi dẫu sao đội tuyển đã có hành trình tuyệt vời, trước mắt vẫn là trận tranh huy chương đồng với đối thủ rất mạnh là Trung Quốc. 

Levi-4

Khán giả an ủi Levi và toàn đội

------> Xem thêm: Pantheon Hỗ Trợ đang đạt tỷ lệ thắng 100% ở rank Thách Đấu
Về đối thủ Trung Quốc, họ gần như đã rơi vào thế đường cùng sau trận thua Hàn Quốc, hiện tại làn sóng chỉ trích nhắm vào đội tuyển này hiện đang rất lớn. Và khi đã không còn gì để mất, chắc chắn đội tuyển Trung Quốc sẽ thi đấu không khoan nhượng trong trận tranh huy chương đồng. 

levi-5

Theo dõi MGN để theo dõi các tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan











Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!