Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/09/2023, 14:41 PM

LMHT: Cung Phong Linh có thể sẽ bị xóa khỏi tiền mùa giải 2024

Cung Phong Linh nhiều khả năng sẽ bị xóa khỏi tiền mùa 2024 sau khi ông lớn Riot không thể tìm ra lời giải cho hàng loạt bài toán cân bằng trang bị.

'Ông lớn' Riot Games dường như đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc cân bằng những món đồ trong trang bị Thần Thoại dù khi chúng được tung ra với mục đích làm đa dạng hóa gameplay. 

Chính vì thế, trong thời gian tới có lẽ Riot sẽ quyết định loại bỏ trang bị Thần Thoại ở mùa giải tới, trong đó đang phải kể đến là Cung Phong Linh - một trong trang bị trấn phái của nhiều tướng Xạ Thủ.

Cung Phong Linh trong LMHT sắp bị khai tử

Trong một bài đăng trên blog phát triển, nhà thiết kế chính có tên Matt “Phroxzon” Leung-Harrison đã có những chia sẻ về điều này khi cho biết, thời gian đầu họ xây dựng những trang bị Thần Thoại để tạo ra một phiên bản LMHT độc đáo, là cơ sở giúp người chơi có thể tối ưu hóa sức mạnh của các vị tướng. 

Tuy nhiên, mọi dự tính đều không 'như mơ' khi mà Cung Phong Linh không chỉ giúp cho các tướng như Aphelios, Jhin khả năng lướt để có thể thoát khỏi tình huống nguy hiểm mà còn tăng cường lượng sát thương vô cùng ấn tượng dành cho các vị tướng như Yone hay Tryndamere. 

Tính từ bản cập nhật 13.12, Riot Games đã luôn phải tăng giảm sức mạnh của Cung Phong Linh sau khi trang vị này dường như đã chiếm thế thượng phong hơn hẳn so với Đoản Đao Navori hay Vô Cực Kiếm. 

Cung Phong Linh trong LMHT sắp bị khai tử2

Thậm chí sức mạnh của Cung Phong Linh cũng khiến ông lớn Riot đành lòng phải thừa nhận rằng đây là một trong những trang bị 'làm thay đổi lối chơi và kỹ năng của một vị tướng' một cách quá mức và đó là lý do nó sẽ sớm bị loại bỏ khỏi trò chơi. 

Trong số danh sách những trang bị bị Riot 'khai tử' thì chỉ có Đồng Hồ Cát Zhonya được giữ lại do nó là một trong những trang bị vô cùng quen thuộc trong một thời gian dài. 

Nhưng dĩ nhiên, trong tương lai, Đồng Hồ Cát Zhonya chắc chắn cũng sẽ bị sờ tới nhằm giảm đi độ phức tạp của kho trang bị trong LMHT.

Việc Cung Phong Linh bị khai tử đã khiến cho không ít người chơi LMHT cảm thấy vô cùng tiếc nuối đối với trang bị này.

Bởi lẽ mặc dù sở hữu sức mạnh 'quá bá' nhưng khó có thể phủ nhận rằng, Cung Phong Linh khiến combo của nhiều vị tướng trở nên đơn giản hoặc mới mẻ hơn. Ngoài ra, việc Cung Phong Linh biến mất khỏi tiền mùa giải sẽ khiến nhiều Xạ Thủ buộc lòng phải tìm một công cụ khác để có thể thoát khỏi sự truy bắt của kẻ địch trong tương lai không xa nếu không muốn nhanh chóng lên bảng đếm số.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất và hay ho nhất về LMHT cũng như những thay đổi mới nhất về các bản cập nhật của tựa game này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!