Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/10/2021, 09:30 AM

LMHT: FunPlus Phoenix hợp tác với ông lớn ngành giải trí Marvel

Tổ chức Esports Trung Quốc nổi tiếng với đội tuyển LMHT vô địch CKTG 2019 là FunPlus Phoenix vừa bắt tay hợp tác với công ty giải trí đình đám Marvel.

LPL trong những năm gần đây đang được đánh giá là một trong những khu vực hàng đầu LMHT đặc biệt là sau lần lên ngôi của FunPlus Phoenix tại CKTG 2019. Dù phải trải qua khoảng thời gian khó khăn khi thi đấu không mấy thành công vào năm ngoái thế nhưng Phượng Hoàng Lửa đang trở lại vô cùng mạnh mẽ trên đôi cánh của Doinb và các đồng đội tại CKTG 2021 sắp tới.

4

FPX hợp tác với Marvel ngay trước thềm khởi tranh CKTG 2021

Trên đà thành công đó dĩ nhiên việc làm kinh tế là vô cùng quan trọng, mới đây phía ban lãnh đạo FunPlus Phoenix vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng hợp tác với Marvel Entertainment  để công ty giải trí đình đám đến từ Mỹ phụ trách việc sản xuất các vật phẩm, hàng hóa, phụ kiện thời trang hay các thiết bị gaming mang thương hiệu đội tuyển đến tay những fan hâm mộ.

10

Thông tin này được FPX đăng tải trên MXH Weibo

Bản hợp đồng này sẽ áp dụng tất cả các đội tuyển Esports mà FunPlus Phoenix đang sở hữu chứ không chỉ LMHT mà gồm cả Valorant, Counter-Strike: Global Offensive, Call of Duty: Mobile và Tốc Chiến. Dĩ nhiên người hâm mộ FunPlus Phoenix có lý do để đặt kỳ vọng cao các sản phẩm được ra mắt sắp tới bởi ai cũng biết Marvel đã rất thành công với thương hiệu siêu anh hùng đình đám của mình.

8

Màn hợp tác này hứa hẹn mang đến hàng loạt sản phẩm theo phong cách siêu anh hùng

Đây không phải lần đầu tiên công ty giải trí đứng sau vũ trụ điện ảnh Marvel lấn sân sang mảng thể thao điện tử khi trước đó họ từng hợp tác với Team Liquid vào năm 2019 ra mắt hàng loạt sản phấm mang chủ đề siêu anh hùng. Bản hợp đồng giữa Marvel Entertainment và đội tuyển đến từ Bắc Mỹ đã được gia hạn cho tới năm 2022 hứa hẹn nhiều màn hợp tác đỉnh cao sắp tới.

9

FPX là cái tên tiếp theo Marvel nhắm đến sau Team Liquid

Đối thủ cạnh tranh của Marvel là DC Comics cũng không để bị tuột lại quá xa khi vừa ký vào bản hợp đồng hợp tác với tổ chức Esports FaZe Clan về việc ra mắt những sản phẩm mang thương hiệu đội tuyển cùng với đó là bộ truyện tranh được sáng tác riêng về hành trình của tổ chức từ lúc thành lập cho đến nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.