Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/08/2021, 08:57 AM

LMHT: C9 Perkz đánh giá DWG KIA dễ xơi hơn Funplus Phoenix

Sau khi giành vé đến với CKTG 2021, C9 Perkz đã có những chia sẻ khá thú vị về đánh giá của mình dành cho các đội tuyển LMHT đến với giải đấu năm nay.

Sau chiến thắng trước TSM tại vòng playoffs LCS mùa hè 2021, Cloud9 đã giành chiếc vé cuối cùng của khu vực Bắc Mỹ đến với CKTG LMHT. Đứng trước việc phải tham gia giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT từ vòng Khởi Động sau khi bị 100 Thieves đánh bại, đầu tàu của đội là người đi đường giữa Luka "Perkz" Perković đã có những chia sẻ thú vị về các đối thủ phải chạm trán sắp tới.

1

Perkz cùng C9 phải bắt đầu CKTG từ vòng Khởi Động

"Tôi rất buồn vì phải thua 100 Thieves do lỗi cá nhân, đáng lẽ tôi có thể làm tốt hơn tình huống trong ván 4 và giúp cả đội lật ngược tỉ số", Perkz chia sẻ về sự nuối tiếc trước trận thua 100 Thieves. "Làm ơn hãy để Funplus Phoenix sang một bảng khác và để chúng tôi chạm trán DWG KIA bởi họ dễ bị đánh bại hơn rất nhiều".

3

Perkz cầu mong đừng phải gặp Doinb

Có thể thấy các đại diện đến từ khu vực LMHT Trung Quốc vẫn đang được đánh giá cao hơn do khu vực này sở hữu sức cạnh tranh khốc liệt ở cuộc đua tranh giành vé đến CKTG. FunPlus Phoenix cũng có cho mình phong độ khá ổn định và cảm giác khó có đội tuyển nào trên thế giới có thể đánh bại họ dễ dàng khi mục tiêu Doinb cùng đồng đội hướng đến chính là chiếc cúp vô đich sự trở lại sau 1 năm vắng bóng khỏi CKTG.

10

FunPlus Phoenix đang mang đến cảm giác đáng sợ với nhiều đội tuyển trên thế giới

Không nói đâu xa, chính huấn luyện viên cũ của Perkz là G2 Grabbz cũng phải thừa nhận bản thân khá sợ nếu phải đối đầu với các đội tuyển LMHT đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc, bên cạnh đó huấn luyện viên sinh năm 1995 cho rằng những cái tên từ LPL nhỉnh hơn một bậc bởi chính sự cọ xát thường xuyên ở trình độ cao khiến họ vượt qua giới hạn sức mạnh của bản thân.

12

HLV G2 Grabbz chia sẻ rất nhiều về CKTG nhưng tiếc là G2 Esports đã bị loại

Sắp tới đây Funplus Phoenix sẽ chạm trán EDG tại trận chung kết playoffs LPL mùa hè 2021, dù là cái tên nào lên ngôi vô địch giải đấu đi chăng nữa chắc chắn họ sẽ ngay lập tức trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp CKTG 2021 bởi nhà vô địch LCK là DWG KIA hiện tại không sở hữu phong độ đến mức quá áp đảo và nhiều chuyên gia đánh giá sức mạnh họ đã bị mai một đi rất nhiều dù vẫn còn là đương kim vô địch của giải đấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.