Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/10/2023, 13:56 PM

LMHT: Game thủ phát hiện buff mới của Riot giúp Jinx x6 tốc độ bắn ở bản 13.20

Sau khi xuất hiện bản vá của phiên bản 13.20 thì người chơi bất ngời phát hiện một lỗi tại Jinx.

Là bản vá cập nhật đầu tiên sau CKTG, Riot đã có một số chỉnh sửa nhằm thay đổi cho người chơi trước tiền mùa giải mới. Những thay đổi này đã mang đến việc K'sante có vấn đề, những thay đổi lớn về rừng,..

Trong bản vá 13.20 của LMHT, đã có một số thay đổi đối với ADC Jinx. Vị tướng này đã nhận được một loạt các cải thiện liên quan đến khả năng tăng sức mạnh, nội tại và chiêu cuối của mình. Tuy chiêu cuối của Jinx được tăng cường nhiều nhất, nhưng các thay đổi trong bản vá đã tạo ra sự mạnh mẽ mới cho tướng này.

Game thủ phát hiện buff mới của Riot giúp Jinx x6 tốc độ bắn ở bản 13.20.2

Ngoài việc tăng cường chiêu cuối, Jinx cũng đã nhận được một sự thay đổi quan trọng với nội tại của mình trong bản vá 13.20. Nội tại của tướng này giờ đây cho phép cộng dồn tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển mỗi khi cô ấy hạ gục một đối thủ. Thay vì việc tăng tốc độ tấn công chỉ khi hạ gục đối thủ một lần, Jinx có thể tích luỹ và tăng tốc độ tấn công càng nhiều lần cô hạ gục đối thủ, điều này khiến Jinx có thể tăng tốc độ tấn công điên cuồng.

Game thủ phát hiện buff mới của Riot giúp Jinx x6 tốc độ bắn ở bản 13.20.3

Đặc biệt, với những cải thiện này, một người chơi gần đây đã thử nghiệm Jinx có khả năng thể hiện sức mạnh tuyệt đối của bùa lợi. Jinx có thể thực hiện đến 30 đòn tấn công mỗi giây, gấp 6 lần giới hạn thông thường. Kết hợp với các phép bổ trợ như Nhịp Độ Chết Người và tốc độ đánh Q của Jinx, cùng với nội tại của cô ấy, Jinx giờ đây có khả năng bắn nhanh đến mức khiến ai nhìn thấy cũng phải kinh ngạc.

Xem thêm: LMHT: 3 tướng 'không pick thì ban' tại CTKG 2023, tỷ lệ ban/pick gần như tuyệt đối

Với tốc độ tấn công cực kỳ cao như vậy, sát thương mỗi giây của Jinx vượt xa mọi giới hạn, cho phép cô ấy hạ gục bất cứ mục tiêu nào mà cô ấy nhắm đến chỉ trong vài giây.

Game thủ phát hiện buff mới của Riot giúp Jinx x6 tốc độ bắn ở bản 13.20.4

Điều này đã tạo ra một hiệu ứng quá mạnh cho phép người chơi phá hủy căn cứ của đối phương chỉ trong vài giây với sức mạnh vượt trội của người chơi sử dụng Jinx. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé

Bài liên quan

  

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!