Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 17:08 PM

LMHT: Game thủ phát hiện tạo hình Naafiri giống với phát thảo ban đầu của 1 vị tướng khác

Tạo hình của Naafiri khiến game thủ LMHT liên tưởng ngay đến hình ảnh của một vị tướng từng nằm trong phác thảo của một dự án đã từng được Riot Games phát triển.

Naafiri là vị tướng mới nhất trong LMHT, thuộc nhóm Darkin và sẽ chính thức trình làng trong thời gian tới. Mới đây nhất, những hình ảnh đầu tiên của vị tướng này đã được hé lộ thông qua một đoạn phim ngắn của Riot Games. Song tạo hình của vị tướng mới thuộc nhóm Darkin này khiến cộng đồng game thủ không khỏi xôn xao.

Naafiri

Cụ thể, vị tướng mới của LMHT có nhiều đặc điểm nổi bật. Đáng chú ý, Naafiri chính là vị tướng "phi nhân" không phải dạng người hay bất kỳ dạng nào giống người) đầu tiên của hệ tướng Darkin. Vị tướng này không mang hình dạng quái vật như các tướng từ Hư Không hay mang những hình hài dị thường như tộc của tộc tiên của Xayah - Rakan,... Naafiri sẽ mang lốt của loài chó săn (hound).

Naafiri

Tuy nhiên tạo hình này lại khiến nhiều người liên tưởng ngay đến dự án trước đây của Riot đã bị chính nhà phát hành này cho "đắp chiếu". Theo đó, Riot Games đã từng nhá hàng cho một vị tướng có ngoại hình giống với loài chó với hình ảnh mũi gai hoặc lớp lông xù bao phủ bên ngoài với màu đỏ - đen chủ đạo có tên Omen. Song cuối cùng, vị tướng này đã không được Riot Games lựa chọn phát triển. Và cũng không loại trừ khả năng Naafiri có thể cũng tương tự khi Riot làm mới một thiết kế từ xa xưa của mình.

Naafiri

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Naafiri, nhưng rất có thể sẽ là vào năm 2023. Khi xuất hiện trong Summoner's Rift, có thể vị tướng này cũng sẽ mang đến lỗi chơi đầy thú vị.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.