Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 15:45 PM

LMHT: Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa?

Dù còn chưa chính thức ra mắt, nhưng nhiều người chơi LMHT đã tưởng tượng và thiết kế ra hình dạng của vị tướng này trong dòng trang phục Hoa Linh.

Naafiri - một sát thủ đến từ vùng đất Shurima là vị tướng mới oanh của nhà Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Sau khi trình làng cinematic chính thức cùng bộ kỹ năng siêu xịn xò của con bài này, người chơi đã đổ dồn hết sự quan tâm vào đó. Meddler – một leader đội ngũ phát triển LMHT đã chia sẻ rằng Riot Games đã hoàn tất đến 90% dự án của Naafiri và người chơi sẽ có thể trải nghiệm vị tướng này sớm nhất vào cuối tháng 6.

LMHT Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa

LMHT: Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa?

XEM THÊM: LMHT: Với kỹ năng bá đạo, Naafiri dự kiến sẽ là tướng ‘200 năm’ mới của Riot

Trong thời gian chờ đợi sự ‘debut’ chính thức của Naafiri, người chơi đã không ngừng sáng tạo nên các bản vẽ trang phục xoay quanh vị tướng này. Sự kiện mùa hè sắp tới của Riot sẽ là Vệ Binh Tinh Tú nên dự kiến trang phục đầu tay của vị tướng Darkin này cũng sẽ là Vệ Binh Tinh Tú. Tuy nhiên, nhiều game thủ lại cảm thấy dòng trang phục ‘thuỷ thủ’ này không hề phù hợp với hình tượng của Naafiri, mà có một dòng trang phục khác tỏ ra ‘slay’ hơn rất nhiều với xuất thân cũng như diện mạo của vị tướng này.

LMHT Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa_7

LMHT: Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa?

Đó chính là dòng trang phục Hoa Linh Lục Địa của LMHT. Theo như người chơi chia sẻ, hình thù của Naafiri có nét tương đồng với chú ‘sói’ hung dữ của vị tướng Kinred, và lông sói của Kinred trong dòng trang phục này được nhuộm một màu trắng muốt cùng những đốm râu màu đỏ, trông giống với hình ảnh một cửu vĩ hồ trong các loạt truyện nổi tiếng vậy.

XEM THÊM: LMHT: Bộ kỹ năng của Naafiri được hé lộ, sát thủ Darkin có thể lướt xuyên địa hình

Nhận ra những điểm giống nhau giữa hai nhân vật này, cộng đồng game thủ tỏ ra vô cùng mong muốn Riot sẽ sớm tạo cho Naafiri một bộ trang phục thuộc chủ đề Nhật Bản này.

LMHT Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa_4

LMHT: Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa?

Hình ảnh ‘cửu vĩ’ của Ahri cũng là một ý tưởng hay để sản xuất cho Naafiri trang phục liên quan đến chủ đề này. Không những vậy, người chơi còn ‘soi’ ra được sự liên quan giữa Ahri và Naafiri trước đây. Trong bộ trang phục Tiên Hắc Ám, quả cầu của Ahri có hiện hữu một hoá thạch, mà kết cấu rất giống với phần xương đầu của những tướng quái vật như Naafiri.

LMHT Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa_2

LMHT: Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa?

LMHT Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa_!

LMHT: Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa?

Để hưởng ứng, nhiều người hâm mộ cũng như các hoạ sỹ đã nhanh chóng tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt cho Naafiri trong bộ cánh của Hoa Linh Lục Địa.

LMHT Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa_3

LMHT: Naafiri sẽ có hình thù như thế nào trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa?

Hy vọng trong tương lai gần, Riot Games sẽ phát triển và đưa Naafiri vào danh sách của dòng trang phục Hoa Linh Lục Địa!

Cùng mình theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!