Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/09/2021, 09:00 AM

LMHT: HLV Gam Esports gia nhập ban cố vấn Fredit BRION

Fredit BRION là một đội tuyển LMHT tại LCK và đang có những hướng đi cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhằm chiêu mộ các tài năng trẻ tại Việt Nam.

Vừa qua, HLV hiện tại của GAM Esports là Phan “Jackiewind” Huy Phong đã trở thành thành viên tiếp theo trong ban cố vấn của chương trình “Be my BRO” do Fredit BRION thực hiện tại Việt Nam. Cùng với BLV Văn Tùng và Ling Cao Thủ, họ sẽ cùng hỗ trợ tổ chức thể thao điện tử đến từ Hàn Quốc này.

1

Đây là chương trình chiêu mộ tài năng trẻ của làng LMHT Việt Nam để có cơ hội được luyện tập và đào tạo tại nước ngoài do Fredit BRION tổ chức cùng AVM và Box Sports tại Việt Nam. Kể từ khi được phát động thì chương trình này đã nhận được nhiều sự chú ý từ các game thủ LMHT nước nhà và gần đây thì vòng nhận hồ sơ đã được thông báo kết thúc.

2

Đội tuyển đến từ LCK này rất chú trọng việc tuyển chọn nhân tài nên đã lựa chọn những HLV cũng các phân tích viên hàng đầu với chuyên môn tốt để đảm bảo chất lượng cho kỳ tuyển chọn lần này. Đối với những ứng cử viên đáp ứng đủ tiêu chí, Fredit BRION cũng đưa ra những quyền lợi hấp dẫn như được đào tạo bài bản, được trả lương tương xứng với năng lực và có cơ hội thi đấu tại một trong những môi trường LMHT hàng đầu thế giới.

3

Điều kiện ứng tuyển sẽ là những đối tượng có độ tuổi từ 16 đến 21 với mức xếp hạng tối thiểu là Đại Cao Thủ tại máy chú Việt Nam và sẵn sàng để sang Hàn Quốc nếu được chọn. Nếu có thể bộc lộ tài năng của mình thì các học viên cũng có cơ hội được thi đấu tại LCK.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!