Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/08/2023, 10:24 AM

LMHT: Kassadin đang được buff mạnh nhưng Riot lại ngó lơ không đưa vào ghi chú bản vá?

Nhiều người chơi nhận ra rằng Kassadin dường như đã được buff thêm rất nhiều sức mạnh nhưng lại bị Riot Games 'quên cấp giấy tờ' trong bản vá mới nhất.

Mới đây, Riot Games vừa thông báo một bản 'buff' sức mạnh cho các vị tướng trong tựa game LMHT. Tuy nhiên mới đây, một vài người chơi phát hiện ra rằng có một cập nhật đã không được liệt kê trong ghi chú bản vá của Riot Games

Cụ thể, trong một chủ đề được đăng tải trên subreddit của LMHT vào đầu ngày hôm nay, một người chơi LoL đã phát hiện ra rằng tỷ lệ Sức mạnh Phép thuật đối với chiêu cuối của Kassadin - Riftwalk đã tăng từ 40% lên đến 60%. 

Tướng Kassadin của LMHT

Những thay đổi này đã không được liệt kê trong ghi chú bản vá gần đây của trò chơi. Có thể buff này là một lỗi không nhằm mục đích xuất hiện trực tiếp hoặc nó nhằm mục đích thử nghiệm tại các máy chủ ngẫu nhiên. Cũng có thể là Riot đã quên mất Kassadin trong ghi chú bản vá của họ. 

Vị tướng Kassadin đã không được đề cập trong bất kỳ ghi chú bản vá hoặc bản xem trước chính thức nào, điều này có nghĩa là mức tăng 20% cho chiêu cuối của anh ta hoàn toàn không có thông báo. 

Tướng Kassadin của LMHT được buff thêm sức mạnh nhưng Riot quên không ghi vào bản vá khiến nhiều người chơi bàn luận.

Một trong những thay đổi duy nhất được ghi lại mà Kassadin nhận được thời gian gần đây chính là các phép tăng sức mạnh cho Null Sphere (Q), Nether Blade (W) và Riftwalk (R).

Tuy nhiên, những thay đổi này lại chỉ được áp dụng cho chế độ Đấu trường và hiện vị tướng này vẫn chưa nhận được bất kỳ thay đổi chính thức hoặc được liệt kê nào trên Summoner's Rift kể từ Bản vá 13.3 vào hồi tháng 2.

Những điều chỉnh "bí mật" của Kassadin đã thực sự giúp vị tướng này nâng cao tỷ lệ thắng. Theo đó, tỷ lệ thắng của vị tướng này đã tăng nhẹ trong các bản vá gần đây sau khi nó tăng từ 49,98% trong Bản vá 13.14 lên hơn 51% trong Bản vá 13.15 và 13.16, theo trang thống kê LoL U.GG. 

Tướng Kassadin của LMHT

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những thông tin về game nói chung và LMHT nói riêng nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!