Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 08:20 AM

LMHT: Kết quả bốc thăm MSI 2022 được công bố, VCS sẽ cùng bảng T1

Mới đây, kết quả bốc thăm chia bảng MSI 2022 đã chính thức được công bố với việc T1 rơi vào bảng đấu vô cùng dễ thở và VCS sẽ phải đối đầu với nhà vô địch LCK.

Vừa qua, lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu MSI 2022 tại Busan, Hàn Quốc đã chính thức diễn ra và đây là một kỳ MSI được kỳ vọng rất nhiều bởi có sự hiện diện của hàng loạt nhà vô địch MSI kỳ trước như RNG, G2 Esports và T1. Một điều đáng mừng đối với làng LMHT Việt Nam là sự xuất hiện của VCS tại một sự kiện quốc tế sau 2 năm vắng bóng.

1

So với mùa giải trước đó, kỳ MSI năm nay cũng không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thể thức do sự vắng mặt của đại diện LCL. Trong đó, đại diện VCS của chúng ta sẽ chung bảng với nhà vô địch LCK trong khi hai đối thủ còn lại như  DetonatioN FocusMe hay Team Aze được đánh giá sẽ khá cân kèo và có phần dễ thở hơn so với T1.

2

Trong khi đó, RNG cũng được chia vào bảng đấu dễ thở tương tự như T1 dù cho PSG Talon từng là một đội tuyển khá khó nhằn ở kỳ MSI trước đó. Thế nhưng họ đã không còn giữ được đội hình như trước nên đây sẽ là một kèo dễ đối với RNG. Những đội tuyển còn lại trong bảng B sẽ khó có thể cạnh tranh với RNG và PSG Talon.

3

Về phần đại diện LMHT Việt Nam, nhiều fan hâm mộ hy vọng rằng VCS sẽ có thể tạo nên nhiều điều bất ngờ tại lần trở lại đấu trường quốc tế này. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội vô cùng tuyệt vời để một đội tuyển non trẻ như Saigon Buffalo được cọ xát với những đối thủ đến từ các khu vực khác cũng như là bảo vệ suất đến CKTG của VCS. Vòng bảng MSI 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10/5 sắp tới và kéo dài trong vòng 2 tuần với những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!