Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 06:35 AM

LMHT: ‘Không đổ lỗi cho đồng đội’, T1 Zeus chia sẻ bí quyết gánh team

Người chơi đường trên của T1 là Zeus đã chia sẻ bí quyết trở nên tốt hơn trong LMHT là không đổ lỗi cho đồng đội được anh học hỏi từ đàn anh Nuguri.

Là một tựa game MOBA có tính đồng đội rất cao với 5 game thủ trong cùng một đội nên LMHT luôn xuất hiện rất nhiều trường hợp các game thủ đổ lỗi cho người chơi khác khi để thua một ván đấu. Điều này cũng phần nào khiến tựa game này trở nên toxic hơn vì một bộ phận các game thủ chỉ biết đổ lỗi cho nhau và không hề trở nên tiến bộ chút nào.

T1 Zeus mới đây đã chia sẻ bí quyết để chơi tốt hơn thay vì đổ lỗi cho đồng đội

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, tuyển thủ đường trên của đội tuyển T1 là Zeus đã chia sẻ bí quyết để trở thành một người chơi tốt hơn cũng như là có khả năng gánh team tốt hơn. Theo đó, Zeus cho biết anh đã được truyền cảm hứng bởi người đàn anh hiện đang thi đấu ở vị trí đường trên của DWG KIA là Nuguri rằng suy nghĩ cách cải thiện bản thân như thế nào sẽ tốt hơn là đổ lỗi cho đồng đội.

Zeus đã học tập theo phong cách thi đấu của Nuguri

>> Xem thêm: Thua 35 trận liên tiếp, đội tuyển LMHT Nhật Bản chính thức xô đổ kỷ lục của VaeVictis Esports

Để trở nên phù hợp hơn với nhiều vai trò mà các đồng đội T1 cần cũng như là cải thiện kỹ năng bản thân một cách tốt hơn, Zeus đã theo dõi nhiều trận đấu có sự xuất hiện của Nuguri để học tập theo đường trên DK để chơi tốt hơn trong mọi trận đấu và thậm chí là nâng cao khả năng gánh team của mình. Không chỉ vậy, Zeus còn rất ấn tượng trước phong cách thi đấu của Nuguri khi không ngại va chạm trực diện và chơi rất sòng phẳng.

Hy vọng rằng đây cũng là bài học dành cho các game thủ LMHT để trở nên tiến bộ hơn

Đây không chỉ là một bài học Zeus rút ra được từ việc theo dõi Nuguri thi đấu mà còn là bài học mà các game thủ LMHT nên học tập theo để có thể trở nên tiến bộ hơn trong việc chơi game thay vì đổ lỗi cho những người đồng đội của mình. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!