Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/06/2023, 03:55 AM

LMHT: Liệu rằng Riot có đưa Rồng Băng vào Summoner's Rift?

Sau thành công rực rỡ khi mang Rồng Băng vào tựa game Tốc Chiến, Riot Games tham vọng hơn khi hé lộ rằng LMHT sẽ là sàn đấu tiếp theo mà Rồng Băng ghé thăm.

Vừa qua, Riot Games đã hé lộ những tin tức về các bản cập nhật cũng như nguyện vọng nâng cấp trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) của mình đến với rộng rãi NHM trên toàn quốc. Riot trong năm tới sẽ tiếp tục làm mới ngoại hình của các tướng lâu đời cũng như sẽ cân bằng sức mạnh lại các tướng đang bị lỗi hiện nay. 

LMHT Liệu rằng Riot có đưa Rồng Băng vào Summoner's Rift_3

LMHT: Liệu rằng Riot có đưa Rồng Băng vào Summoner's Rift?

Gần đây nhất là sự xuất hiện của một số trang bị tại Summorner's Rift đã từng biến mất, meta " Một xạ tứ nô" trở lại và lần thay máu lớn nhất của mùa mới Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa 9 khiến cộng đồng game cực kì háo hức. Bất ngờ hơn khi Riot Games vừa thông báo rằng sau thành công rực rỡ khi ra mắt Rồng Băng tại tựa game LMHT Tốc Chiến, được rất nhiều người chơi ủng hộ và làm đổi mới đi rất nhiều cách chơi của tựa game này thì Riot đang suy nghĩ đến việc đưa Rồng Băng đến với đấu trường LMHT Summoner's Rift. Điển hình nhất là gần đây, khi một người chơi đã hỏi các nhà thiết kế trên Reddit liệu rồng Băng độc quyền của Tốc Chiến có thể được thêm vào LMHT hay không. Riot Meddler đã nói rằng nếu Rồng Băng thành công trong Tốc Chiến, họ sẽ xem xét đưa nó vào phiên bản PC.

XEM THÊM: LMHT: Xerath và Zyra được Riot Games điều chỉnh sức mạnh khủng

LMHT Liệu rằng Riot có đưa Rồng Băng vào Summoner's Rift_0

Rồng Băng trong LMHT Tốc Chiến

Được biết rằng, Rồng là một mục tiêu cực kì quan trọng xuyên suốt từ đầu đến cuối trận đấu. Hiện tại LMHT bao gồm 6 rồng nguyên tố chính là: Lửa, Đất, Nước, Gió, Hóa kỹ và Hextech với những thông số riêng mang đến những quyền lợi riêng cho team sở hữu chúng. Và sau khi sở hữu 4 con rồng sẽ kích hoạt linh hồn Rồng mang lại những hiệu ứng cực kì mạnh mẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ván đấu. Cho nên việc có thêm 1 con Rồng nữa sẽ mang đến cho người chơi thêm những trải nghiệm mới lạ cùng với những cách chơi "lạ" hơn.

LMHT Liệu rằng Riot có đưa Rồng Băng vào Summoner's Rift_2

Bản đồ LMHT Tốc Chiến khi Rồng Băng kích hoạt

Tuy rằng, Riot Games hiện tại vẫn đang tập trung vào việc sửa chữa những lỗi game cũng như phát hiển hơn về hình ảnh game nên việc tiếp túc cho ra một con Rồng mới có thể sẽ phải cần thời gian. Vì thế nên NHM có lẽ sẽ phải đợi thêm thời gian để Riot Games xử lý và mong rằng Rồng Băng sẽ xuất hiện tại Summoner's Rift trong tương lai gần nhất.

Cùng mình theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Esports các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!