Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/06/2021, 16:30 PM

LMHT: Morgana trói chân cực lâu cùng món trang bị mới ở phiên bản 11.13

Xiềng Xích Anathema là món trang bị mới trong phiên bản 11.13 của LMHT và có thể sẽ trở thành trấn phái của Morgana dù ở bất kỳ vị trí nào.

Trong bản cập nhật 11.13 của LMHT sắp tới, hai món trang bị mới sẽ được ra mắt và một trong số đó là Xiềng Xích Anathema. Chi tiết của món trang bị này như sau:

Xiềng Xích Anathema (2500 vàng)

+650 Máu

+20 Điểm Hồi Kĩ Năng

Kích hoạt: Chọn một tướng địch làm Kẻ Thù và bắt đầu xây dựng một liên kết tăng dần cộng dồn trong 60 giây (90 giây hồi chiêu). Giảm lên đến 30% sát thương từ Kẻ Thù được chọn (1% với mỗi cộng dồn). Khi cộng dồn đạt mức tối đa, Kẻ Thù khi đứng gần sẽ bị giảm 20% Kháng Hiệu Ứng.

1

Với mức giá chỉ 2500 vàng, đây là một món trang bị mang lại rất nhiều giá trị mà đáng giá nhất là kích hoạt của Xiềng Xích Anathema. Riot Games đã xác nhận rằng với món trang bị này thì khả năng kháng hiệu ứng của kẻ thù có thể thậm chí tụt đến mức âm và những hiệu ứng khống chế sẽ được kéo dài cực kỳ lâu.

Vừa qua, Thánh bug Vandiril cũng đã thử nghiệm khả năng của Xiềng Xích Anathema với vị tướng Morgana. Với lượng giảm Kháng Hiệu Ứng lên đến 20%, bạn có thể làm một giấc hay nấu một tô mì hoặc pha cho mình một ly cà phê để uống cho tỉnh táo trong khoảng thời gian bị Morgana trói chân.

Ở cấp độ 18, chiêu Q - Khóa Bóng Tối của Morgana sẽ có thời gian hồi chiêu là 10 giây kèm thêm 3s trói chân. Nếu tính thêm cả 20% giảm Kháng Hiệu Ứng đến từ Xiềng Xích Anathema thì thời gian trói chân sẽ là 3,6s. Thêm vào đó, nếu sở hữu Điểm Hồi Kĩ Năng lên đến 178 thì Morgana sẽ có 64% thời gian hồi chiêu tương đương với 3,6s thời gian hồi chiêu, đồng nghĩa với việc Morgana có thể liên tục dùng Q trói chân kẻ thù.

Dù lối lên trang bị này không quá phù hợp cho các game đấu của LMHT nhưng các game thủ cũng có thể trải nghiệm cảm giác trói kẻ thù đến chết. Theo đó, đối với Morgana ở vị trí hỗ trợ thì có thể lên những trang bị như sau: Xiềng Xích Anathema, Vương Miện Shurelya hoặc Mặt Nạ Đọa Đày, Động Cơ Vũ Trụ, Tụ Bão Zeke, Bình Thải Hóa Dược và Đá Tỏa Sáng.

2

Dù Morgana sẽ có thể gây ra rất nhiều hiệu ứng khống chế nhưng đổi lại sẽ không thể đảm bảo được lượng sát thương gây ra nhưng điều đó cũng dễ hiểu khi đây sẽ là một lối chơi cực kỳ khó chịu. Dự kiến, Xiềng Xích Anathema sẽ có mặt trong bản cập nhật 11.13 của LMHT vào ngày 24/6 tới đây.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.