Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/06/2021, 10:15 AM

LMHT: Gánh không nổi cặp bot, DK ShowMaker nhiều khả năng sẽ chuyển xuống vị trí xạ thủ

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc đang dậy sóng trước tin đồn DWG KIA sẽ xáo trộn đội hình chính thức. Đặc biệt, vị trí xạ thủ bất ngờ xuất hiện cái tên ShowMaker.

Cặp đôi đường dưới Ghost - BeryL đang có phong độ không ổn định, và là nguyên nhân dẫn đến trận thua trắng 0-2 trước KT Rolster. Đặc biệt là xạ thủ Ghost, gần đây anh có phong độ không tốt và luôn là mắt xích yếu kém nhất của đội. Trước tình hình này, có tình báo cho rằng đội tuyển LMHT DWG KIA đã thực hiện những sự thay đổi trong đội hình chính thức.

DK_Spring2021

Sau đây là tin đồn đội hình mới của DWG KIA:

Đường trên: Canyon.

Đi rừng: Malrang.

Đường giữa: Khan.

Xạ thủ: ShowMaker.

Hỗ trợ: BeryL.

Người đi rừng dự bị - Malrang sẽ được sử dụng, Khan và Canyon cũng sẽ thay đổi vị trí. Canyon được cho là sẽ chuyển lên đường trên, trong khi Khan thay thế ShowMaker ở vị trí đường giữa. Bất ngờ thay, ban huấn luyện DWG KIA không sử dụng một xạ thủ trẻ từ đội Academy, mà chuyển siêu sao đường giữa ShowMaker xuống vị trí xạ thủ. Bằng chứng là trong thời gian gần đây, ShowMaker chơi ở vị trí xạ thủ đường dưới trong rank LMHT rất nhiều.

lsdsm

Sau chiến thắng trước T1, DWG KIA đã phải nhận trận thua thê thảm tại LCK Mùa Hè 2021 trước KT Rolster không được đánh giá quá mạnh. Điều này không thật sự quá nghiêm trọng, bởi tại Mùa Xuân DK cũng đã để thua trước một đội bét bảng là BRO. Thế nhưng, Ghost đã tỏ ra một phong độ không ổn định từ lâu trước đó, cộng đồng đã nhận thấy điều này từ trận chung kết MSI.

ghost

BeryL cũng không còn xứng với danh xưng siêu sao hỗ trợ nữa, bởi anh cũng thường xuyên có những pha xử lý rất khó hiểu. Với tình hình như vậy, DK có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình đoạt được chiếc cúp LCK Mùa Hè 2021. Liệu việc chuyển ShowMaker xuống vị trí xạ thủ có thể khiến DK vùng dậy trờ lại mạnh mẽ hơn không?

showmaker-5

Có thể đây chỉ là sự thử nghiệm thú vị của HLV kkOma. Thông tin về đội hình trên cũng mới dừng lại ở dạng tin đồn, chúng ta hãy chờ xem rằng liệu tin đồn này có trở thành sự thực không tại cuộc đối đầu giữa DK và AF ngày 17/06 sắp tới. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.