Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/05/2021, 11:45 AM

LMHT: Mr.V, người bị tố đã thâu tóm cả VCS rốt cuộc là ai?

Trong những ngày gần đây, cộng đồng LMHT liên tục gọi tên Mr.V với rất nhiều chỉ trích. Vậy sau tất cả, rốt cuộc Mr.V là ai?

Cộng đồng LMHT liên tục dậy sóng bởi nhiều drama gần đây, và một trong số những cái tên phải liên tục bị réo gọi đó chính là Mr.V! Vậy Mr.V rốt cuộc là ai, và người đàn ông này đã bị cáo buộc những gì khiến VCS giờ đây bị fan hâm mộ chế giễu là “V*** Championship Series”?

Sau vụ việc gây chấn động rất lớn trong làng LMHT với án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn, giải đấu VCS cũng dường như đã phải nhận rất nhiều gạch đá với lí do “tạo drama nhiều hơn là phát triển chuyên môn”. Sau một thời gian ngắn, tưởng chừng như mọi chuyện đang dần trở nên im lặng thì đột nhiên thông tin Dia1 phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

mv1

Với việc chỉ trong một thời gian ngắn đã phải chia tay với 2 tuyển thủ trẻ đầy tài năng, một bộ phận fan hâm mộ đã tiếp tục lên tiếng chỉ trích ban tổ chức của VCS. Như đổ thêm dầu vào lửa, trên sóng livestream của mình, Zeros cũng lên tiếng chỉ trích một nhân vật là Mr.V đã là người giật dây mọi lùm xùm gần đây của VCS. Sau những tố cáo của cựu tuyển thủ SBTC dành cho Mr.V, cái tên này hiện đang trở thành “hot key” giữa làn sóng drama hiện tại.

Vậy Mr.V là ai?

Những người liên tục theo dõi VCS thời gian gần đây đều có thể hình dung được Mr.V ở đây chính là ám chỉ đến cựu chủ tịch của GAM Esports. Về phía Zeros, anh chàng này đã tố cáo rằng chính Mr.V là người đã đứng phía sau cho tất cả những lùm xùm về nợ lương, các án phạt,…

mv2

Ngoài ra, Zeros còn công khai tố cáo rằng chính Mr.V là người đã bảo kê có tất cả mọi hoạt động cày thuê của cựu đường top SBTC. Cụ thể, chủ của GAM khi đó biết rõ anh cày thuê nhưng lại che giấu và bỏ qua như chưa có chuyện gì, với ẩn ý “thi đấu cho GAM nên được bảo kê”. Bên cạnh đó, Zeros còn lên tiếng cho rằng Mr.V là người đứng phía sau và giật dây cho mọi án phạt, cũng như đối xử với các tuyển thủ chưa thỏa đáng về vấn đề lương thưởng.

mv3

Trước những lời tố giác như trên, nhiều người đặt ra nghi vấn việc liệu GAM Esports có từng nhận được sự ưu ái so với các đội tuyển khác trong thời kỳ nhân vật V. còn nắm quyền, xuất phát từ “thân phận đặc biệt” của nhân vật này?

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng việc những tuyển thủ dính án phạt cấm thi đấu từ BTC VCS đều  phạm những lỗi nghiêm trọng và cần phải trả giá cho những sai lầm cũng như phát ngôn gây sốc của mình.

mv4

Hiện tại mọi việc vẫn đang là trong vòng nghi vấn vã vẫn chưa có một xác nhận thông tin chính xác nào. Đây vẫn đang là một chủ đều cực hot trên các diễn dàn LMHT, và đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thêm nhiều thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!