Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/06/2023, 17:09 PM

LMHT: Naafiri đang phá nát cốt truyện Darkin và lịch sử Runeterra

Sau màn ra mắt có phần gây choáng ngợp, song, sau khi Riot Games cập nhật tiểu sử cho Naafiri đã khiến cộng động tranh cãi nảy lửa.

Sau một thời gian không có bất kì một thông tin gì mới, sự lộ diện của Naafiri đã thổi một luồng gió mới, khuấy đảo cộng đồng LMHT. Ít nhất là cho đến khi Riot Games chính thức công bố phần tiểu sử của Thiết Khuyển Ngàn Nanh.

Hãy cùng MGN tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Nếu bạn LƯỜI đọc tiểu sử của Naafiri thì cùng đừng quá lo lắng, đoạn cinemticRiot Games đã tung ra trược chính là một phiên bản ngắn gọn đỡ phải đọc đấy!

Dù màn "chào sân" của Naafiri vô cùng hoang dại và đã mắt, tuy nhiên, khi chi tiết "nội dụng" được đăng tải đã khiến cộng đồng lắc đầu ngán ngẩm vì quá nhiều sạn xung đột rất nhiều với cốt truyện của Darkin.

Trước tiên, hãy tìm hiểu sơ sơ về Darkin trước nhé!

Tướng LMHT: Naafiri

Trong tiểu sử, Naafiri có phần "thượng đẳng" hơn cả các Darkin khác khi... cái gì cũng vượt trội.

Darkin chính là những Thể Thăng Hoa bị tha hóa khi chiến đấu lâu dài với Hư Không, chúng bị các Thượng Nhân phong ấn bên trong các loại vũ khí khác nhau.

>> Xem Thêm: Độc lạ LMHT: Chiêu cuối của Yasuo được xem là... một đơn vị tướng

Những món vũ khí này đóng vai trò là một NHÀ TÙ giam cầm LINH HỒN, tước đoạt năng lực của Darkin và chúng KHÔNG THỂ BỊ PHÁ HỦY dẫn đến việc các Darkin bị phong ấn gần như không thể chết.

Chính vì sự nguy hiểm tiềm tàng không thể bị tiêu hủy này, chúng đã được canh giữ rất nghiêm ngặt qua nhiều thời đại của nhân loại hoặc phong ấn ở những nới tránh xa tầm với của phàm nhân.

Tướng LMHT: Naafiri

Naafiri phá vỡ mọi khuôn khổ của Darkin mà Riot Games gầy dựng trước đó.

Quay trở lại vấn đề chính, hạt sạn đầu tiên chính là việc Naafiri bị phong ấn trong một thời gian dài trong một lăng mộ thì bị một tên trộm mộ có vẻ hiểu biết về ... thứ vũ khí Darkin này "tiện tay" biến thành của riêng.

Một thứ bị nguyền rủa như thế lại nằm ở một nơi không một nơi hớ hênh và không ai canh phòng ư??, hãy nhìn lại một số các Darkin bị phong ấn khác nhé!

- Rhaast - Lưỡi Hái - được một đoàn quân Noxus hộ tống về quốc gia.

- Xoolani - Song Liềm - được hội Wuju canh giữ.

- Styraatu - Hạc Cầm - được chôn sâu trong các bức tường ở các hang động phức tạp.

- Baalkux - Quyền Trường - Bị giam cầm trong Linh Hồn Giới (Spirit Realm) ở Bandle City.

Có vẻ như Naafiri được... "tự do" hơn đồng loại của mình hơi nhiều nhỉ?

Tướng LMHT: Naafiri

Vật chủ Naafiri là một loài chó sa mạc, không phải sói nha mọi người ơi!!

Hạt sạn thứ hai chính là phân đoạn đám chó sa mạc tấn công tên trộm mộ, trong tiểu sử, Riot Game đã mô tả chi tiết, rằng đàn chó này đã tấn công hắn ta và con ngựa, sau đó xé x*c và nuốt mọi thứ, bao gồm cả con dao (Naafiri).

Một món vũ khí Darkin KHÔNG THỂ BỊ PHÁ HỦY, nay bị một đàn chó cắn nát và nuốt ư??? Đúng là Naafiri không chết và tái sinh thành con đầu đàn, tuy nhiên chiếc Phi Dao đã biến mất, thứ vốn dĩ chính là BẢN THỂ CHÍNH của các Darkin.

Ngay cả khi đã có vật chủ, Aatrox (Cự Kiếm)Rhaast (Lưới Hái) sẽ tồn tại song song để điều khiển vật chủ.

Tướng LMHT: Naafiri

Tiểu sử Naafiri được viết bởi người viết kịch bản cho sự kiện... Đại Suy Vong.

Đừng giật mình nhé! Tiểu sử của Thiết Khuyển Ngàn Nanh được viết bởi John 'JohnODyin' O'Bryan, người dẫn chuyện chính cho sự kiện... Đại Suy Vong cho LMHT đấy!

Ngoại trừ Vex, AkshanNaafiri chính là 2 "nạn nhân" dưới ngòi bút của anh chàng này, khiến mọi thứ mà cốt truyện đã định hình trước đây trở thành... một trò cười không hơn không kém.

Đừng quên theo dõi MGN bọn mình để đọc những thông tin mới nhất nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!