Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/09/2021, 10:30 AM

LMHT: Netflix ra mắt dàn diễn viên lồng tiếng cực hot của Arcane

Ngoài công bố hàng loạt trailer thì mới đây Netflix vừa ra mắt dàn diễn viên lồng tiếng vô cùng nổi tiếng sẽ góp giọng trong series phim về LMHT - Arcane.

Series phim hoạt hình lấy chủ đề LMHT Arcane vừa công bố trailer giới thiệu những vị tướng sẽ góp mặt trong bộ phim như Jinx, Caitlyn, Jayce và Viktor,.. Bên cạnh đó nền tảng Netflix cũng công bố những cái tên tham gia góp giọng trong dự án phim đang rất được mong chờ này, đáng chú ý các cái tên xuất hiện vô cùng quen thuộc và nổi tiếng khi từng nhiều lần xuất hiện trong các bom tấn trước đây.

arcane1

Series phim hoạt hình Arcane mang đến câu chuyện lấy cảm hứng từ LMHT

Theo đó vai chính Vi sẽ do Hailee Steinfeld lồng tiếng, nữ diễn viên người Mỹ từng gây ấn tượng mạnh khi từng mang đến thành công cho nhân vật Gwen Stacy trong phim hoạt hình đoạt giải Oscar Spider-Man: Into the Spider-Verse. Ngoài ra, giọng nói của cô em gái Jinx sẽ được đảm nhận bởi Ella Purnell - nữ diễn viên đóng vai chính trong bộ phim Army of the Dead khá thành công trên Netflix đầu năm nay.

14

Hailee Steinfeld sẽ góp giọng cho vị tướng Vi trong series phim Arcane 

2 vị tướng nam có mối quan hệ mật thiết với nhau trong vũ trụ LMHT là Jayce và Viktor sẽ lần lượt được chịu trách nhiệm bởi Kevin Alejandro (Nam diễn viên thủ vai Dan trong series phim Lucifer) cùng Harry Lloyd (Ngôi sao của series Counterpart). Để không lép vế thì giọng nói của Caitlyn được giao cho Katie Leung, diễn viên từng đóng vai Cho Chang nổi tiếng trong series phim Harry Potter.

arcane3

Jayce và Viktor được biết đến với mối quan hệ chứa nhiều hiềm khích

Không chỉ dừng lại ở đó, Netflix còn mời những chuyên gia lồng tiếng là Toks Olagundoye và Jason Spisak, những người có nhiều kinh nghiệm lồng tiếng cho các tựa game như Fallout: New Vegas, Guild Wars 2, và Sekiro: Shadows Die Twice về góp giọng trong Arcane. Với sự đầu tư kỹ lưỡng này, rất nhiều game thủ LMHT hy vọng series phim sắp tới sẽ thỏa mãn cả về mặt hình ảnh lẫn âm thanh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!