Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/07/2023, 14:26 PM

LMHT: Những cặp bài trùng siêu bá đạo trong Chế độ Võ Đài 2v2v2v2

Vào thời điểm hiện tại, chế độ Võ Đài (2v2v2v2) đã chính thức ra mắt, đem đến một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho cộng đồng game thủ LMHT.

Chế độ Võ Đài - Ring of Wrath, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và thú vị trong thế giới LMHT. Trong chế độ này, 4 đội đấu đối đầu với nhau trong thể thức xoay tua, và sau mỗi vòng đấu, họ sẽ được cường hóa sức mạnh bằng những Nâng Cấp độc đáo cho đến khi chỉ còn duy nhất 1 đội chiến thắng. Hệ thống Flee thay thế ngọc và phép bổ trợ truyền thống, tạo nên những cuộc chiến hấp dẫn và không ngừng biến đổi.

lmht-nhung-cap-bai-trung-sieu-ba-dao-trong-che-do-vo-dai-2v2v2v2-3

Chế độ võ đài 2v2v2v2

Dưới đây là danh sách 5 cặp đôi mạnh nhất trong chế độ Võ Đài LMHT, với những yếu tố tạo nên sức mạnh đặc trưng của từng cặp đôi:

1. Yasuo và Malphite - "Bão Tố Hòa Giải"

lmht-nhung-cap-bai-trung-sieu-ba-dao-trong-che-do-vo-dai-2v2v2v2-ys-mp

Yasuo có khả năng tạo ra sát thương lớn và di chuyển linh hoạt trong trận đấu LMHT, trong khi Malphite là một chiến binh bền bỉ với khả năng tăng cường sức mạnh và khống chế đối thủ trong khoảng cách rộng nếu kẻ địch đứng chụm lại với nhau. Sự kết hợp giữa sát thương của Yasuo và khả năng khống chế vùng lớn của Malphite tạo nên cặp đôi có khả năng hủy diệt nhanh chóng và gây áp lực mạnh trong trận đấu.

2. Samira và Sett - "Cuồng Chiến Nổi Loạn"

lmht-nhung-cap-bai-trung-sieu-ba-dao-trong-che-do-vo-dai-2v2v2v2-set-sam

Samira là một sát thủ di chuyển nhanh và có khả năng chống lại hiệu ứng khống chế của đối thủ, trong khi Sett là một chiến binh bất khả chiến bại với Cuồng Thú Quyền mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa sát thương và kháng cự của Samira với khả năng hấp thụ sát thương và gây thất thoát của Sett tạo nên cặp đôi có khả năng tự giữ mình trong cuộc chiến và tạo ra sát thương lớn.

>>Xem thêm: LMHT: Kỳ 2 - mùa giải 2023 sắp bắt đầu, bạn đã sẵn sàng chưa?

3. Gwen và Naafiri - "Kì Lân Và Sói Săn"

lmht-nhung-cap-bai-trung-sieu-ba-dao-trong-che-do-vo-dai-2v2v2v2-gwen-na

Gwen là một chiến binh đa năng với khả năng chống lại sát thương và hồi phục, trong khi Naafiri là một kì lân vô cùng nhanh nhẹn có khả năng săn đuổi đối thủ. Sự kết hợp giữa bền bỉ và kháng cự của Gwen với khả năng săn đuổi và hạ gục của Naafiri tạo nên cặp đôi linh hoạt và khó bị truy đuổi.

4 Zed và Kayn - "Bóng Đêm và Bóng Tối"

lmht-nhung-cap-bai-trung-sieu-ba-dao-trong-che-do-vo-dai-2v2v2v2-zed-kayn

Zed là một sát thủ vô cùng nguy hiểm với khả năng tấn công nhanh và gây sát thương chí mạng. Trong khi đó, Kayn là một kẻ săn lùng linh hoạt với khả năng biến đổi thành Ác quỷ hoặc Đổ quỷ, mang đến sức mạnh khác biệt. Sự kết hợp giữa khả năng tiêu diệt đối thủ một cách nhanh chóng của Zed và tính linh hoạt của Kayn tạo nên cặp đôi rất khó chịu cho đối thủ và có khả năng bứt phá mạnh mẽ trong cuộc chiến.

5 Seraphine và Amumu - "Âm Nhạc Của Trái Tim"

lmht-nhung-cap-bai-trung-sieu-ba-dao-trong-che-do-vo-dai-2v2v2v2-se-amu

Seraphine là một pháp sư hỗ trợ có khả năng hỗ trợ đồng đội và gây sát thương từ xa. Trong khi đó, Amumu là một chiến binh có khả năng khống chế mạnh mẽ và gây sát thương vùng lớn. Sự kết hợp giữa hiệu ứng hỗ trợ và sát thương phép của Seraphine với khả năng hấp thụ và gây sát thương vùng lớn của Amumu tạo nên cặp đôi vô cùng lợi hại trong việc tạo ra những cuộc chiến lớn.

Tóm lại, chế độ Võ Đài - Ring of Wrath mang đến những trận đấu hấp dẫn và đa dạng, và có những cặp đôi mạnh như Yasuo và Malphite, Samira và Sett, Gwen và Naafiri, Zed và Kayn, Seraphine và Amumu sẽ là những đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến để tìm ra đội chiến thắng cuối cùng. Hãy theo dõi trang MGN.vn để cập nhật những thôn tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.