Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/08/2021, 09:30 AM

LMHT: Những thay đổi dự kiến cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022

Vừa qua, những thay đổi quan trọng dành cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022 của LMHT đã được Riot Games công bố và sẽ có mặt vào cuối năm nay.

Mùa giải năm nay đã đi được 3/4 chặng đường và sắp sửa đi đến hồi kết nên Riot Games đang rục rịch chuẩn bị cho những thay đổi sắp tới dành cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022. Vừa qua, đội ngũ phát triển của LMHT đã chia sẻ về những dự định và kế hoạch cho Tiền Mùa Giải của năm sau.

Thay đổi về Rồng Nguyên Tố và thêm địa hình trong game

Sau khi Rồng Nguyên Tố cùng những cơ chế thay đổi địa hình tương ứng với từng nguyên tố được ra mắt thì lối chơi của LMHT đã thay đổi rất nhiều trong hai năm. Tuy vậy, chúng vẫn còn tồn tại một số hạn chế khi có những Linh Hồn Rồng quá mạnh so với phần còn lại trong khi một số chỉ hiệu quả trong vài trường hợp nhất định.

1

Riot Games quyết định sẽ nâng cấp hệ thống Nguyên Tố trong game và thêm vào nhiều loại rồng mới cùng bùa lợi tương ứng và cả dạng địa hình sẽ xuất hiện tùy theo loại nguyên tố. Việc thêm vào những dạng địa hình mới sẽ khiến các trận đấu trở nên đa dạng hơn và game thủ LMHT phải thay đổi lối chơi cho phù hợp. Ngoài ra, Riot cũng sẽ mở rộng chủ đề về rồng và thêm vào nhiều bùa lợi cường hóa khác nhau.

Mở rộng hệ thống trang bị

2

Sau khi ra mắt hệ thống trang bị Thần Thoại, lối chơi của các game thủ LMHT cũng đã thay đổi rất nhiều và một vị tướng có thể có đến nhiều lối chơi khác nhau. Ban đầu, những trang bị này được thiết kế chỉ dành cho một vài vị tướng nhất định nhưng dần dần cộng đồng đã tìm ra nhiều lối lên đồ cực dị nhưng lại quá bá. Vì vậy nên Riot sẽ ra mắt nhiều trang bị Thần Thoại hơn cho các tướng hỗ trợ và nâng cấp trang bị Thần Thoại của các tướng pháp sư, sát thủ và chống chịu.

Chỉnh sửa ngọc bổ trợ và tiền thưởng khi hạ gục

Kể từ khi ngọc Đạo Chích bị xóa sổ, nhánh Cảm Hứng không còn được nhiều người chú ý nữa và dần lép vế so với phần còn lại. Vì vậy, Riot Games đã quyết định sẽ làm lại nhánh ngọc này và cân bằng cả những ngọc ở nhánh phụ.

3

Ngoài ra, Riot cũng sẽ thay đổi về tiền thưởng khi hạ gục các mục tiêu như mạng shut down hay các mục tiêu lớn trong trận đấu. Thay đổi này nhằm mục đích giúp bên bị mất lợi thế có thể lật kèo và lấy lại cục diện trận đấu nhưng không được để thời lượng trận đấu thay đổi quá nhiều.

Hệ thống Thử Thách mới và nâng cấp Định Danh Cá Nhân

5

Thử Thách sẽ là một trong những tính năng mới mà Riot Games thêm vào cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022. Đây là một hệ thống tương tự với thành tựu trong các tựa game khác và người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn sau khi hoàn thành thử thách. Theo đó, sẽ có những thử thách về sưu tập trang phục, chỉ số farm, khả năng né chiêu và còn nhiều hơn thế nữa.

6

Trước đó, Riot đã hé lộ về một tính năng mới để người chơi có thể tùy biến để gia tăng tính cá nhân cho các game thủ LMHT. Sắp tới các game thủ đã có thể khoe những thành tích của mình đã hoàn thành trong hệ thống Thử Thách.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!