Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/02/2023, 06:40 AM

LMHT: Nữ BLV kiêm streamer nổi tiếng xứ Trung lộ ảnh 'nóng', sự thật đằng sau khiến dân tình ngã ngửa

Là nữ BLV xinh đẹp kiêm streamer nổi tiếng nên những hình ảnh 18+ trên MXH được cho là của cô nàng Zhou Suyi đã khiến các fan LMHT vô cùng bất ngờ.

Đối với các game thủ LMHT thì cái tên Zhou Suyi chẳng hề xa lạ bởi cô nàng từng có khoảng thời gian dài làm MC cho các giải đấu LPL. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp lại theo đuổi style quyến rũ, không quá bất ngờ khi tên tuổi của Zhou Suyi ngày càng trở nên nổi tiếng. Thậm chí, sau vài lần "vạ miệng" trên truyền hình và phải chuyển sang làm streamer thì cô nàng vẫn có cho mình một lượng người theo dõi khá "khủng".

rsz_img3566-horz-16452133876141048081115

Thời gian gần đây, trên MXH lại đang xuất hiện tin đồn Zhou Suyi bị lộ ảnh nhạy cảm sau khi một vài bức ảnh cực kì quyến rũ của cô được lan truyền trên các diễn đàn LMHT với tốc độ chóng mặt. Trong các bức ảnh này, Zhou Suyi vẫn trông vô cùng xinh đẹp với làn da trắng bóc, thế nhưng cô lại để lộ toàn bộ phần vòng 1 nóng bỏng của mình khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Zhou Suyi vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ cộng thêm việc không ít nữ streamer đã từng vướng vào lùm xùm lộ ảnh "nóng" nên một số người đã ngay lập tức tin rằng đó thực sự là những hình ảnh của Zhou Suyi.

rsz_eeca3c9b-7aa2-4f4a-9e6f-ccb2a6c9cffe

Tuy nhiên, cũng có một vài người đã bày tỏ sự nghi ngờ về độ chân thực của những bức ảnh này. Và sau khoảng thời gian dành nhiều công sức để tìm hiểu, cộng đồng fan LMHT đã phát hiện ra rằng những bức ảnh này chính là sản phẩm đã được chỉnh sửa nhờ vào trí tuệ nhân tạo - AI đang rất phổ biến dạo gần đây. Rõ ràng, việc cố ý chỉnh sửa, cắt ghép cực kì tinh vi như vậy thể hiện mục đích muốn làm xấu hình ảnh và bôi nhọ tên tuổi của Zhou Suyi. 

rsz_bi-antifan-tiet-lo-thong-tin-ca-nhan-len-mxh-tham-chi-con-bi-nhan-tin-ban-thiu-nu-streamer-co-pha-xu-ly-di-vao-long-nguoi-cb8e9-6330616_default

Công nghệ AI đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Mặc dù không thể phủ nhận những lợi ích siêu việt mà trí tuệ nhân tạo mang lại nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự lo ngại khi công nghệ AI có thể trở thành cơ hội để kẻ xấu lợi dụng làm những chuyện khiến các game thủ, streamer, cosplayer... bị ảnh hưởng đến danh tiếng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!