Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 16:29 PM

LMHT: Prince rời FlyQuest - Dream team LCS giờ còn đâu?

Sau khi sự ra đi không lâu của Vicla, Fan LMHT của đội tuyển FlyQuest tiếp tục phải đón nhận tin dữ với khi thông báo rằng xạ thủ tài năng Prince sẽ rời đội tuyển. Đội hình Dream team ngày nào giờ đã đến hồi kết?

Sau rất nhiều biến động trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023 của LMHT không ít các bản hợp đồng bom tấn đã được nổ ra trên toàn thế giới để các đội tuyển nâng cấp chất lượng đội hình. Không chỉ các thành viên chủ chốt trong đội hình DRX vừa vô địch CKTG hay việc ra đi của Ruler để gia nhập JDG mà tâm điểm còn được đổ dồn vào LCS. Nơi đã chi tiêu rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.

Không chỉ riêng các giải đấu lớn như LCK hay LPL, LCS Bắc Mĩ cũng rất nhộn nhịp sau những drama lùm xùm về giải đấu, tuy nhiên điều mà cộng đồng chú ý hơn cả đó chính là sự mạnh tay của FlyQuest để mang về những tuyển thủ chất lượng tạo thành một Dream team với mục tiêu trở thành thế lực tại LCS lúc bây giờ. 

Thiết kế chưa có tên (12)

Xu hướng đưa dòng máu của các tuyển thủ Hàn Quốc làm vai trò chủ chốt của các đội tuyển LCS đã không còn là chuyện quá xa lạ trong suốt kỷ nguyên sau này, với mục đích giúp cho các đội tuyển ở LCS ngày càng phát triển hơn sánh ngang với các khu vực như LCK hay LPL.

FlyQuest ngay lập tức kích nổ bom tấn đầu tiên bằng hợp đồng chuyển nhượng Impact từ EG nếu chưa đủ làm người hâm mộ hào hứng thì với sự gia nhập của VicLa và Prince từ LCK chính là ngoài nổ đưa FlyQuest trở thành ứng cử viên Vô địch LCS 2023 đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

maxresdefault (1)

Trong khi VicLa được xem là người gồng gánh KT Rolster ở giai đoạn khó khăn của mùa giải 2022, Prince lại là siêu xạ thủ chia sẻ danh hiệu Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất cùng Ruler ở LCK mùa hè 2022. Đã có rất nhiều người hâm mộ cảm thấy sốc khi nghe tin 2 tuyển thủ LMHT tầm cỡ của LCK này lại chọn LCS cho chuyến hành trình tiếp theo của mình.

maxresdefault (2)

Tưởng chừng với đội hình vừa có sự kết hợp giữa kinh nghiệm của tuyển thủ kỳ cục như Impact, Vulcan và sức trẻ đầy tài năng như Vicla hay Prince, FlyQuest sẽ tạo nên ách thống trị tạo LCS với sức mạnh của riêng họ nhưng không trái lại với những gì người hâm mộ kỳ vong. FlyQuest thể hiện một phong độ vô cùng nghèo nàn, dù cho mùa trước đó họ đã từng có thời điểm lọt vào đến Play-off.

Nhưng rồi sự thiếu gắn kết với một đội hình mới mẻ cùng phong độ tụt dốc không phanh FlyQuest chỉ chạm đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc cùng kết quả 6 thắng và 12 thua. Điều này khiến người hâm mộ lẫn cộng đồng không khỏi thất vọng với những gì mà họ đã thể hiện xuyên suốt giải đấu.

Sau khi kết thúc giải đấu không lâu, sự ra đi của Spica đã mở đầu cho một cuộc thanh lọc và rồi đến cái tên Hàn Quốc Vicla rời đi. Cho đến bây giờ, cái tên tiếp theo rời khỏi đội hình này là xạ thủ tài năng Prince. Chính đội tuyển FlyQuest đã đăng tải thông tin này trên kên chính thức của họ rằng:

“Chúng tôi thật sự buồn khi phải nói lời chia tay với Prince. FlyQuest chúc cậu tiếp tục tỏa sáng trong chặng đường phía trước và gặp được nhiều điều may mắn.“

Screenshot_3

Ngay lập tức, cộng đồng đã bàn tán xôn xao về việc này vì sau màn trình diễn vô cùng chói sáng của anh chàng xạ thủ sinh năm 2000 này trong màu áo của đội tuyển LSB, Prince được kỳ vọng sẽ cùng các ngôi sao khác nâng tầm đội tuyển FlyQuest nhưng rồi tất cả chỉ toàn là sự thất vọng.

Người hâm mộ liên tục nhắc về mùa giải trước đó của Prince tại LCK bởi nếu cậu lựa chọn ở lại đã không phải ngồi nhà xem CKTG như bây giờ, việc chuyển sang LCS tưởng đâu sẽ dễ dàng hơn trên con đường tìm kiếm một tấm vé đến chơi tại sân chơi lớn nhất thế giới của tựa game LMHT, sau cùng Prince mất luôn cả chì lẫn chài vì chẳng có được gì sau một mùa giải thi đấu bết bát.

Cuối cùng là đừng quên theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất tại MGN.vn nhé để không bỏ lỡ các thông tin thú vị tiếp theo nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.