Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 12:01 PM

LMHT: Bel'Veth không phải tướng lỗi, cái quan trọng nằm ở Chuỳ Phản Kích

Chỉ chăm chăm than thở về độ bá đạo của Bel'Veth trong meta hiện tại mà người chơi LMHT quên mất rằng sức mạnh đó đa phần nằm ở món đồ mà cô nàng sử dụng.

Thời gian gần đây, Bel'Veth đang có động thái quay trở lại meta LMHT với sức mạnh vô cùng gay gắt. Tuy nhiên có vẻ như người chơi bàn luận về vị tướng nhiều hơn là trang bị, do đó, một 'main Rừng' chuyên Bel'Veth với mức rank Thách Đấu đã lên một bài viết và giải thích về sức mạnh của cô nàng, anh cho rằng Chuỳ Phản Kích là câu trả lời hợp lý nhất cho sức mạnh của Nữ Hoàng Hư Không giai đoạn hiện tại.

LMHT Bel'Veth không phải tướng lỗi, cái quan trọng nằm ở Chuỳ Phản Kích

Kể từ khi ra mắt đến nay, Bel'Veth luôn là một trong những vị tướng Rừng vô cùng mạnh mẽ ở giai đoạn đầu trận, và điều đó dường như chưa từng tay đổi cho đến hiện tại. Bel'Veth có khả năng khai thác vòng Rừng từ rất sớm, có thể tổ chức gank ở những góc mà những người đi Rừng khác không thể với tới được. Không chỉ vậy, sức mạnh của Bel'Veth về cuối game vẫn được duy trì một cách rất ổn định. Tuy nhiên chỉ có một điều là lối chơi thông thường mà người ta vẫn hay lên cho Bel'Veth là Móc Diệt Thuỷ Quái, và build đồ này chưa thực sự khai thác được tiềm năng và thế mạnh của vị tướng này.

XEM THÊM: LMHT: Điều gì sẽ xảy ra nếu Jax câu cá liên tục trong 1 tiếng?

Mãi cho đến khi gamer thay đổi lối chơi 'full crit' bằng cách lên Chuỳ Phản Kích cho Bel'Veth, từ lúc này mọi thứ bắt đầu thay đổi. Tỷ lệ thắng của cô nàng tăng vọt ngay sau khi meta này xuất hiện. Lối chơi này giống như một bước nhảy vọt hoàn toàn của Bel'Veth trong đấu trường Summoner's Rift. Thông thường, W của Bel'Veth rất dễ né, tuy nhiên sau khi có được khả năng làm chậm từ Chuỳ Phản Kích, các chỉ số cũng như kỹ năng của Bel'Veth chọi vào kẻ địch đều có lực hơn rất nhiều, giống như đây là món đồ chân ái sinh ra để dành cho cô nàng này vậy.

LMHT Bel'Veth không phải tướng lỗi, cái quan trọng nằm ở Chuỳ Phản Kích_1

Trước Bel'Veth, có một nhân vật khác là Rek'sai cũng bá đạo vượt trội khi mang Chuỳ Phản Kích trong người. Tuy nhiên đáng tiếc là sau đó Rek'sai đã phải nhận lấy bản nerf thậm trọng, nếu như không bị Riot để mắt đến thì chắc chắn bây giờ Rek'sai vẫn đang nắm trùm meta LMHT với món đồ này. Bel'Veth cũng nằm trong danh sách giảm sức mạnh của Riot ở phiên bản tới, tuy nhiên sau khi xem qua bản xem trước thì người chơi nhận thấy rằng những chỉ số bị giảm sẽ không thể kéo Bel'Veth xuống nước được, bởi thứ làm cô nàng trở nên mạnh mẽ chính là món đồ Thần Thoại của mình. Do đó, nói một cách đầy chắc chắn rằng, nếu như muốn 'tước đoạt' sức mạnh của Bel'Veth thì điều đầu tiên là phải nerf mạnh Chuỳ Phản Kích trước. 

LMHT Bel'Veth không phải tướng lỗi, cái quan trọng nằm ở Chuỳ Phản Kích_4

Sắp tới, người chơi cũng tiếp tục tận dụng món trang bị này cho những người đi Rừng mới đang nổi lên trong meta hiện tại. Với món đồ này, những quân bài jungle sẽ tỏ ra rất OP, đặc biệt là những vị tướng như Nocturne hoặc Briar. Và với việc lạm dụng sức mạnh của Chuỳ Phản Kích ở thời điểm hiện tại, bất kỳ vị tướng nào cũng có thể 'hoá chaos' một cách dễ dàng. Do đó, Riot cần để tâm hơn đến món đồ này trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!