Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/09/2021, 09:30 AM

LMHT: Riot đưa ra bảng đánh giá sức mạnh của các đội tuyển tại CKTG 2021

Các đội tuyển LMHT tham dự CKTG 2021 được đánh giá là khá cân bằng về sức mạnh nhưng vẫn có sự chênh lệch giữa hai khu vực LCK và LPL.

Sau khi 22 đội tuyển tham dự CKTG 2021 đã được xác định, ngoại trừ 2 đại diện của VCS vì những vấn đề liên quan đến việc di chuyển, cộng đồng LMHT cũng đang bàn tán sôi nổi về giải đấu năm nay. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng bắt đầu phân tích và đưa ra những nhận định, đánh giá cũng như xếp hạng các đội tuyển.

1

Người đứng đầu của giải đấu LEC tại khu vực châu Âu là RiotMAXtheX cũng đưa ra nhận định của mình. Theo đó, dữ liệu của toàn bộ các đội tuyển tham dự CKTG 2021 đã được tổng hợp rồi dùng một thuật toán cấp cao để tính ra tỉ lệ vô địch của từng đội và phân thành những nhóm khác nhau.

2

Kết quả này đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và nhanh chóng gây tranh cãi về xếp hạng của những đội tuyển tham dự CKTG 2021. Cụ thể, 3 đội tuyển được đánh giá có khả năng vô địch cao nhất là DWG KIA, Edward Gaming, FPX và MAD Lions. Đây đều là những đội tuyển đã vô địch giải mùa hè vừa qua, duy chỉ có FPX là nằm trong nhóm này vì phong độ cực kỳ ấn tượng.

3

Các đội ở nhóm 2 bao gồm RNG, T1, LNG Esports và Fnatic. Mặc dù đã từng tỏa sáng tại MSI 2021 nhưng RNG đã chứng kiến sự sụt giảm về mặt phong độ trong giai đoạn mùa hè. Trong khi đó, T1, FNC và LNG là những đội tuyển dù có sự tiến bộ nhưng vẫn không đủ độ đột biến những cái tên ở nhóm dẫn đầu.

4

Ở nhóm 3 và nhóm 4 đều là những đội tuyển hạt giống số 3 và 4 của các khu vực như Rogue, Hanwha Life Esports và Gen.G Esports. Không chỉ vậy, Riot MAXtheX còn dành riêng cho các đội tuyển đến từ khu vực Bắc Mỹ một nhóm riêng biệt, bao gồm 100 Thieves, Cloud9 và Team Liquid. Đây cũng điều dễ hiểu bởi phong độ khá trồi sụt trong thời gian qua của khu vực LCS tại các giải đấu quốc tế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!