Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

LMHT: Riot Games giảm sát thương để làm chậm trận đấu vì quá nhàm chán

Sắp tới, Riot Games sẽ ra mắt một vài thay đổi về sát thương sau khi xem xét để những trận đấu trong LMHT không còn quá nhàm chán.

LMHT hiện đang dừng chân ở mùa thứ 12 với những thay đổi vô cùng đáng kể đối với tướng, trang bị cho đến lối chơi và các yếu tố khác. Tuy nhiên, không phải điều chỉnh nào cũng được các game thủ LMHT yêu thích và đón nhận nhiệt liệt nhưng cộng đồng vẫn phải bắt buộc thích nghi để chơi game. Một trong số đó chính là việc Riot đã tăng sát thương trong game để nhịp độ của các trận đấu trở nên nhanh hơn so với trước.

2

Theo đó, Riot mong muốn những trận đấu sẽ diễn ra với tốc độ cao để phù hợp hơn loạt trận BO3 hay BO5 ở những giải đấu chuyên nghiệp. Những đội tuyển một khi đã tạo được chênh lệch so với đối thủ trong khi đối phương không thể lật kèo thì ván đấu thường sẽ diễn ra chỉ trong vòng dưới 30 phút.

1

Tuy nhiên, thay đổi này vô hình chung lại khiến những trận đấu trở nên quá chóng vánh nếu có sự chênh lệnh trình độ quá cao giữa các đội tuyển và các trận đấu cũng trở nên nhàm chán hơn đối với các khán giả cũng như là không nhận được sự đồng tình từ các chuyên gia hay tuyển thủ. Để khắc phục tình trạng này, Riot sẽ cân nhắc điều chỉnh lượng sát thương trong LMHT trong thời gian tới.

3

Dù vậy, Riot trước đây cũng đã từng cho rằng những trận đấu kéo dài lê thê là vô cùng nhàm chán và đưa ra những thay đổi về lượng sát thương gây ra để gia tăng tốc độ trận đấu của LMHT. Hiện tại, Riot Games vẫn còn đang cân nhắc điều này nên rất có thể các game thủ LMHT sẽ phải chờ đợi thêm nữa trước khi những thay đổi kể trên có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE.

Bài liên quan