Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 11:54 AM

LMHT: TOP 10 lối chơi “dị” nhưng vô cùng hiệu quả tại 12.8 - P1

Phiên bản 12.8 của LMHT với nhiều thay đổi về sự tăng giảm sức mạnh, làm lại tướng đã góp phần mở ra rất nhiều lối chơi độc lạ, thú vị.

LMHT 12.8 đã cập bến đến mọi nhà, các game thủ Hàn Quốc cũng đã kịp chuẩn bị tinh thần cho các giáo án mới mẻ lên “kệ”. Dưới đây là một loạt giáo án độc lạ nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Mordekaiser + Găng Tay Băng Hỏa

Trong phiên bản 12.8 của LMHT, Moderkaiser vừa được tăng kha khá sức mạnh đến từ tốc độ di chuyển nội tại, tuy nhiên, trong những pha trao đổi chiêu thức, Mordekaiser vẫn cần thêm sự “bám víu” đối phương. Sau khi nghiên cứu kĩ về vấn đề đó, các game thủ đã cho ra đời giáo án “Găng Tay Băng Hoả” với vị tướng này. Từ nội tại của item, Mordekaiser có thể làm chậm kẻ địch một cách dễ dàng, có thể sử dụng kĩ năng Q không gặp khó khăn gì mà còn gây được lượng sát thương nhất định từ nội tại.

LMHT: TOP 10 lối chơi “dị” nhưng vô cùng hiệu quả tại 12.8 - P1 1

Đúng là đã dị thì dị cho tới, người chơi hoàn toàn bỏ qua Tốc biến thay vào đố để tối đa hoá lối chơi này bằng cách thay vào đó là Tốc Hành.

Ngoài Găng Tay Băng Hoả thì các trang bị còn lại cũng là những món đồ phổ biến với Mordekaiser như: Mũ Trụ Nguyền Rủa, Đồng Hồ Cát Zhonya và Trượng Pha Lê Rylai.

Zac + Băng Trượng Vĩnh Cửu

Là một vị tướng vô cùng cơ động, Zac có thể thực hiện những cú gank đột phá từ đầu trận, giai đoạn hiện tại các game thủ đang ưa chuộng lối chơi Zac lên phép để tăng tỉ thệ thành công trong các pha gank cũng như giao tranh. Ngoài ra, để “đoạt mạng” kẻ địch nhanh hơn nên bỏ Thiêu Đốt vào sẵn trong người. Zac giờ đây sẽ còn áp lực hơn nữa với Băng Trượng Vĩnh Cửu, việc giữ chân kẻ địch bằng trang bị này vô cùng quan trọng có thể tối ưu hoá khả năng gank của Zac, tạo điều kiện cho đồng đội khai thác mạng từ sớm.

LMHT: TOP 10 lối chơi “dị” nhưng vô cùng hiệu quả tại 12.8 - P1 2

Các trang bị ngon lành tiếp theo cho Zac SMPT: Đồng Hồ Cát Zhonya, tuy nhiên để cần thêm lượng chống chịu, nên build những món trang bị chân ái của Zac là Giáp Gai, Giáp Tâm Linh… Bảng ngọc cũng hướng đến khả năng chống chịu cao  vì có một lượng máu khoẻ khoắn để cover đồng đội là ưu điểm của Zac nên chúng ta cũng nên tận dụng ưu điểm này với bảng ngọc Dư Chấn.

Udyr + Mũ Trụ Nguyền Rủa

Udyr có lẽ đang nhận được rất nhiều sự đón chờ từ phía người chơi vì vị tướng này đang trong quá trình làm lại từ ngoại hình đến kĩ năng. Tuy nhiên trong thời gian “rework” Udyr cũ vẫn cực kì được tận dụng trong 12.8 LMHT. Thời gian gần đây người chơi ưa thích xây dựng cho Udyr lối chơi nửa phép nửa chống chịu. Tưởng chừng lối chơi sáng tạo này là “phá cách” thế nhưng lại vô cùng hiệu quả.

LMHT: TOP 10 lối chơi “dị” nhưng vô cùng hiệu quả tại 12.8 - P1 3

Lần này, người chơi xây dựng list đồ nửa tank, nửa SMPT cho Udyr và bảng ngọc để gia tăng khả năng “đấm tay đôi” đầu trận Chinh Phục + Kiên Định. Găng Tay Băng Hoả, Mũ Trụ Nguyền Rủa, Giáp Thiên Nhiên, Giáp Liệt Sĩ là các trang bị ngon lành cho giáo án Udyr này.

Garen Đường Giữa

Có lẽ đây là một phiên bản meta vô cùng đón chào Đấu Sĩ với kiểu lên đồ Sát Thương Vật Lí. Không những build đồ dị như vậy mà còn bê hẳn các vị tướng này ra … Đường Giữa. Tưởng chừng các vị tướng này sẽ “lạ nước lạ cái” ở khu vực màu mỡ Đường Giữa nhưng không, Garen ở mid đúng chất là “chẳng ngán bố con thằng nào”. Với khả năng trụ đường tốt từ nội tại Garen sẵn sàng bổ hết các kẻ địch tại làn đường này. 

LMHT: TOP 10 lối chơi “dị” nhưng vô cùng hiệu quả tại 12.8 - P1 4

Để gia tăng khả năng rượt đuổi kẻ địch, di chuyển hỗ trợ đồng minh thì điểm ngọc chúng ta cần áp dụng cho Garen là Thú Săn Mồi + Tốc Hành. Đây là bộ comba giúp anh ta tạo áp lực xuyên suốt trận đấu.

List đồ cho giáo án Garen làm “trùm” Đường Giữa lần anfy là: Chuỳ Phản Kích, Lời Nhắc Tử Vong, Giày Cuồng Nộ,…

Miss Fortune Siêu Cấu Rỉa

Miss Fortune là cô nàng Xạ Thủ xinh đẹp của LMHT. Như mọi người cũng đã biết các tướng Xạ Thủ thường là những gương mặt có hướng lên đồ tốc đánh, tuy nhiên, xu hướng gần đây lại vô cùng ưa chuộng lối chơi “ADC cấu rỉa” nên các vị tướng có chiêu thức mang tính “cấu máu” cao như Miss Fortune sẽ được đem ra để xây dựng lối chơi khó chịu này.

LMHT: TOP 10 lối chơi “dị” nhưng vô cùng hiệu quả tại 12.8 - P1 5

Đầu tiên, để tương tác với kĩ năng E – Mưa Đạn của cô nàng, Thiên Thạch Bí Ẩn sẽ là bảng ngọc hoàn hảo thích ứng với kĩ năng này. Với chiêu thức + bảng ngọc này, ở giai đoạn đầu trận đối thủ sẽ phải mua từ 3 đến 5 bình máu mới “thở” được với Miss Fortune.  Lấy được lợi thế về máu sẽ khiến những cuộc giao tranh trở nên dễ dàng hơn. Khi kẻ địch bị lỗ máu, họ sẽ không thể làm được gì thậm chí cả việc “farm lính” cũng khó khăn, điều này sẽ vô cùng áp lực với họ và lại là lợi thế của đội mình. Để có thể sử dụng Bão Đạn nhanh hơn thì Nguyên Tố Luân sẽ là trang bị giúp giảm thời gian hồi chiêu của chiêu cuối.

Vậy thì M4 cấu rỉa có gì mà dị? Câu trả lời là Mặt Nạ Thống Khổ Lyandry, đây là trang bị cung cấp rất nhiều SMPT và năng lượng để Miss Fortune có thể cấu máu liên tục. Thần Kiếm Manamune (nâng cấp thành Muramana) sẽ là món vũ khí cấu rỉa huỷ diệt vào cuối trận.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!