Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/10/2023, 08:30 AM

LMHT: Riot xác nhận cốt truyện Arcanre là ở vũ trụ gốc, sắp đổi cốt truyện tướng dựa theo phim

Sau khi ra mắt phim Arcanre thì Riot đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các game thủ, vì vậy Riot đã quyết định đổi cốt truyện tướng dựa theo phim Arcanre.

Chương trình Arcane trên Netflix đã đánh dấu một bước quan trọng trong việc giới thiệu LMHT cho một lượng lớn khán giả. Người xem đã bị cuốn hút bởi câu chuyện về các tướng nổi tiếng trong LoL như Jinx, Vi, Jayce, Caitlyn, Heimerdinger và Ekko, trong những vai trò đầy tính nhân văn và phức tạp.

Riot xác nhận cốt truyện Arcanre là ở vũ trụ gốc, sắp đổi cốt truyện tướng dựa theo phim

Phần thứ hai của Arcane, được dự kiến ra mắt trong năm tới, đang khiến cộng đồng người hâm mộ trò chơi và chương trình hoạt hình đặc biệt mong ngóng. Tuy nhiên, nó còn quan trọng hơn nữa đối với người hâm mộ LMHTđể xem bây giờ, bởi vì nó mở ra cơ hội khám phá thêm về lịch sử và bối cảnh phức tạp của thế giới này, đồng thời cung cấp thêm thông tin về những tướng mà họ yêu thích.

Riot xác nhận cốt truyện Arcanre là ở vũ trụ gốc, sắp đổi cốt truyện tướng dựa theo phim.4

Trong một video gần đây, các nhà phát triển của Liên Minh Huyền Thoại đã xác nhận rằng họ đang xem xét cách để tạo tính liên tục và sự nhất quán trong câu chuyện của tất cả các tướng. Các nhà phát triển thừa nhận rằng trước đây, các sự kiện và đoạn phim trong trò chơi thường bị tách rời, dẫn đến việc người chơi thường không biết liệu chúng có phù hợp với quy chuẩn chính thức hay không.

Riot xác nhận cốt truyện Arcanre là ở vũ trụ gốc, sắp đổi cốt truyện tướng dựa theo phim.1

Tuy nhiên, Riot Games đang tiến hành các bước để giải quyết những mâu thuẫn này. “Từ nay trở đi, tất cả các cách kể chuyện mới sẽ là một phần của quy chuẩn chung. Thay vì một mớ trải nghiệm tương tự nhưng không nhất quán”,  Creative Laura DeYong cho biết.

Xem thêm: LMHT: EGO tỏ thái độ hối cải, quyết định đi làm công nhân để trả nợ

Riot đã nhanh chóng chia sẻ với cộng đồng người hâm mộ rằng sự thay đổi trong cốt truyện không sẽ không phải là một biến động lớn đột ngột, mà thay vào đó, đó là một quá trình cập nhật từ từ và đều đặn, đòi hỏi một khoảng thời gian

Rất nhiều người chơi đã mong đợi cũng như rất háo hức khi họ có thể biết thêm nhiều về vị tướng mà họ yêu thích. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!