Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/09/2020, 08:00 AM

LMHT: Rò rỉ thông tin Riot sắp giới thiệu skin Harrowing mới cho Amumu và Elise trong mùa Halloween 2020

Mặc dù CKTG 2020 chỉ mới bắt đầu, nhưng điều đó không làm thay đổi thực tế là chúng ta đang cận kề lễ Halloween rồi và điều này có nghĩa là sẽ sắp có nhiều sự kiện xoay quanh dịp lễ này, bạn có mong chờ nó không?

Bài liên quan

Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đang trải qua một mùa hè khá bận rộn với rất nhiều các sự kiện đang diễn ra như Hoa Linh Lục ĐịaĐặc Vụ Siêu Linh. Mặc dù CKTG 2020 chỉ mới bắt đầu, nhưng điều đó không làm thay đổi thực tế là chúng ta đang cận kề lễ Halloween rồi và điều này có nghĩa là sẽ sắp có nhiều sự kiện xoay quanh dịp lễ này, bạn có mong chờ nó không?

Theo một nguồn tin chưa được chứng thực trên Twitter, Riot có thể sẽ cho ra mắt skin Harrowing cho Amumu và Elise trong lễ Halloween sắp tới.

Tướng rừng Amumu với khuôn mặt buồn trông như thể hắn đã ghé qua salon và thành quả là một chiếc đầu bí ngô khiến hắn không hài lòng tí nào. Cũng để phù hợp với truyền thuyết của tướng, hình ảnh của Amumu đang ngồi trên bập bênh một mình với một quả bí ngô khác có vẻ nhẹ hơn hắn. Nếu chúng ta không tính đến trang phục Hextech mà hắn nhận được vào tháng 9 năm ngoái, thì skin cuối cùng của Amumu là Hỏa Ngục đã được phát hành vào năm 2018. Vị tướng đi rừng này sẽ nhận được trang phục đầu tiên sau hai năm, là một tin vui cho những người chơi yêu thích Amumu.

Rò rỉ thông tin Riot sắp giới thiệu skin Harrowing mới cho Amumu và Elise trong mùa Halloween 2020

Elise thậm chí còn có tạo hình trông xí hơn Amumu. Skin mới nhất gần đây của Elise là Siêu Nhân Thiên Hà, đã được phát hành vào năm 2017. Hai tướng này có các đặc điểm ngoại hình cơ bản cũng khá có không khí của Halloween vì trông đều đen tối và dị hợm. Do đó, họ trở thành hai ứng cử viên hoàn hảo để nhận skin trong dịp Halloween này.

Rò rỉ thông tin Riot sắp giới thiệu skin Harrowing mới cho Amumu và Elise trong mùa Halloween 2020 1

Một điều quan trọng cần lưu ý trong kỹ năng của Elise Halloween là quả bí ngô biết bay có chân nhện. Điều này chỉ ra rằng nhện con của vị tướng có thể biến thành bí ngô. Điểm thay đổi đó nhiều khả năng thôi thúc người chơi chọn Elise nhiều hơn trong một thời gian — ít nhất là cho đến khi mùa Halloween kết thúc.

Riot đã không bỏ lỡ một sự kiện Harrowing nào kể từ năm 2010. Mỗi năm, Riot giới thiệu ít nhất hai skin mới cùng với những sự kiện hay ho khác trong Summoner's Rift dịp Halloween.

Mặc dù Riot chưa đề cập đến ngày ra mắt sự kiện Harrowing năm nay. Nhưng nó thường sẽ bắt đầu vào khoảng tuần thứ ba của tháng 10.

Shannon

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!