Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/08/2021, 13:00 PM

LMHT: Rogue là cái tên đầu tiên sẽ góp mặt tại CKTG 2021

Sau chiến thắng trước Misfits Gaming, Rogue đã trở thành đội tuyển LMHT đầu tiên đủ điền kiện để tham dự kỳ CKTG năm nay diễn ra tại Trung Quốc.

Vừa qua, vòng Playoffs của giải đấu LEC Mùa Hè 2021 đã chính thức khởi tranh với trận đấu mở màn ở nhánh thắng giữa Rogue và Misfits Gaming. Sau loạt trận Bo5, Rogue đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 và bước tiếp vào Bán kết. Còn với MSF thì đội tuyển này sẽ tiếp tục hành trình của mình tại nhánh thua và sẽ đối đầu với hoặc Fnatic hoặc Vitality.

1

Đối với Rogue thì đây là một chiến thắng cực kỳ ý nghĩa. Không chỉ bước tiếp vào Bán kết mà đội tuyển này còn trở thành cái tên đầu tiên giành vé tham dự CKTG được tổ chức tại Trung Quốc vào cuối năm nay.  

2

Cơ chế vận hành của LEC có phần khác phức tạp nên để đơn giản và dễ hiểu thì khi Rogue lọt vào top 3 của LEC Mùa Hè 2021 thì đội tuyển này đã đủ điều kiện giành vé tham dự CKTG 2021. Ngoài ra, đây cũng là năm thứ hai liên tiếp mà Rogue giành vé tham dự CKTG với cùng một kịch bản là đứng đầu vòng bảng giải mùa hè và trở thành đội tuyển đầu tiên trên thế giới đạt đủ điều kiện để giành lấy tấm vé đến với giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

3

Vẫn giữ nguyên bộ khung như ở kỳ CKTG năm ngoái, đội hình của Rogue vẫn được đánh giá là cực kỳ chất lượng cùng với tuyển thủ đi rừng được xem là Tiểu SofM - Inspired cùng với những lão tướng như Odoamme, Hans Sama,… Có lẽ lời hứa hẹn gặp Inspired của Sofm tại CKTG 2021 đã không thể hoàn thành khi vừa qua Suning đã để thua trước LNG Esports và dừng bước trên hành trình đến với CKTG 2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.