Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/06/2023, 11:43 AM

LMHT: Ruler ăn mừng 7 năm thi đấu, trải đủ thăng trầm và 'hào quang rực rỡ'

Ruler đến nay đã tròn 7 năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp và hiện là xạ thủ thứ 2 sưu tầm đủ các danh hiệu cao quý nhất thế giới ở tựa game này.

Ruler - sẽ không quá lời nếu nói đây chính là xạ thủ LMHT hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ sang LPL nửa năm nhưng những gì Ruler gặt hái được cùng JDG xứng đáng ghi tên anh là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất đội tuyển này từng có. Cup LPL Mùa Xuân 2023 và MSI 2023 đã khiến bộ sưu tập của Ruler hoàn chỉnh từ LCK đến LPL.

cktg-2017-nhung-khoanh-khac-an-tuong-nhat-cua-tran-chung-ket-01_glob

Vẻ hạnh phúc của Ruler khi cùng SSG vô địch CKTG 2017

Trước khi du đấu sang Trung Quốc, Ruler đã có 5 năm cống hiến trong màu áo GEN, kể từ khi đội tuyển này chưa đổi tên và có tên là SSG. Với thâm niên đó, Ruler cùng GEN đi từ nước mắt đến vinh quang, thậm chí Ruler còn là xạ thủ duy nhất từng trải nghiệm đủ thứ hạng tại CKTG. 

Tuy nhiên khi ở GEN, Ruler không phải cái tên được chú ý nhiều nhất. Điều này xuất phát từ cách Ruler chơi game. Dù là xạ thủ nhưng Ruler có thể tự sinh tự diệt, không cần quá nhiều tài nguyên và tỏa sáng khá lặng lẽ. Tuy vậy Ruler lại có phong độ cực kì ổn định và lọt vào mắt xanh của đại gia LPL - JDG.

jdg msi 2023

Ruler đến với JDG như cá gặp nước khi đội tuyển này cực kì chú trọng vào xạ thủ

Cùng với meta "nhất xạ tứ nô" lên ngôi, JDG đã dành cho Ruler sự chăm sóc chưa từng có và Ruler cũng tỏa sáng hết công suất trong đội hình JDG. Với 2 chức vô địch trong vòng 5 tháng thi đấu, Ruler có tương lai cực kì rộng mở tại khu vực LPL.

rulerjdgmsi

Ruler mong rằng sẽ được kỉ niệm debut nhiều lần hơn nữa trong niềm vui và sự yêu thương của người hâm mộ

"Bảy năm (thi đấu chuyên nghiệp) trôi qua nhanh thật. Tôi mong các dịp kỷ niệm năm thứ tám, chín hay 10 sẽ luôn tốt đẹp như thế này.

[...] Tôi nhận được rất nhiều sự giúp sức và động viên từ người hâm mộ suốt bảy năm qua. Kỳ diệu là sự nghiệp của tôi lúc nào cũng rất 'mượt'. Tôi sẽ không làm cho đồng đội và fan phải thất vọng trong tương lai."- Ruler, xạ thủ của JD Gaming, trả lời nhanh nhân dịp bảy năm ra mắt đấu trường chuyên nghiệp sau khi đã giành được tất cả các danh hiệu cao quý đời tuyển thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!