Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/10/2020, 13:00 PM

LMHT: Seraphine sẽ có skin Tối thượng ngay trong lần đầu ra mắt?

Seraphine có thể sẽ là vị tướng LMHT may mắn tiếp theo được Riot Games ưu ái cấp skin Tối thượng sau 5 cái tên: Ezreal, Udyr, Miss Fortune, Sona và Lux.

Bài liên quan
indie

Sau nhiều tháng Riot liên tục nhá hàng bằng cách tung ra các đoạn teaser hấp dẫn trên mạng xã hội về nhà vô địch mới nhất của LMHT, Seraphine, người hâm mộ cuối cùng cũng đã được chiêm ngưỡng skin ra mắt của cô.

Cô nhạc sĩ đầy triển vọng này sẽ được ra mắt cùng với bộ skin K/DA mới nhất khi mà trước đó, Seraphine cũng đã thông báo trên Twitter của mình rằng cô đang tham gia sản xuất một trong những bài hát mới nhất của K/DA mang tên ALL OUT và sẽ được trình diễn tại giải đấu CKTG 2020.

rising

Skin này không chỉ công bố rằng Seraphine là thành viên mới nhất của K/DA, mà sẽ còn đánh dấu skin thứ sáu được thêm vào danh sách các skin Tối thượng của LMHT. Trước đó đã có 5 vị tướng khác từng nhận được Ultimate Skin là: Lux Pháp Sư Nguyên Tố, Miss Fortune Nữ Thần Không Gian, Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn và DJ Sona. Trang phục Tối Thượng của LMHT là loại trang phục đắt tiền nhất, và đồng thời cũng đẹp mắt nhất trong trò chơi và mỗi trang phục loại này sẽ mang đến sự nâng cấp đặc biệt cho vị tướng sở hữu theo một cách nào đó, ví dụ như khả năng điều khiển âm nhạc của DJ Sona, hay thanh tiến hóa nguyên tố của Lux Pháp Sư Nguyên Tố.

Từ những đoạn teaser đã được hé lộ, có vẻ như skin mới nhất của Seraphine sẽ ghi lại các hành trình trong cuộc đời của cô trước khi ra mắt với K/DA. Người chơi sẽ lần đầu vào vai Seraphine với tư cách là một cô gái bình thường, mặc áo jumper và đến cuối trò chơi, sẽ xuất hiện trong trang phục sân khấu của một ca sĩ nổi tiếng đang chuẩn bị cho màn trình diễn debut của cô với K/DA.

superstar

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào được tiết lộ về bộ trang phục tối thượng của Seraphine, nhưng người hâm mộ sẽ được thử nghiệm những bổ sung mới nhất cho hệ thống nhân vật của LMHT khi Seraphine cập bến PBE vào ngày 13 tháng 10. Chúng ta sẽ được test cả 2 skin K/DA của cô là Seraphine Rising Star và Seraphine Superstar và cùng với đó là skin của các thành viên khác trong nhóm là Kai'Sa, Evelynn, Akali và Ahri.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!