Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 17:45 PM

LMHT: Teemo và các tướng Rừng được buff mạnh trong bản 12.14

Chiêu cuối của Teemo chưa đủ khó chịu, giờ đây Riot còn gia tăng thêm sức mạnh, sân chơi LMHT 12.14 hứa hẹn sẽ là địa chấn của chú 'Chồn Lùi' này.

Tất cả những chỉnh sửa của Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 12.14 đã được Riot Games tiết lộ, nhà sản xuất sẽ tiến hành một loạt các thay đổi nhằm cân bằng mở rộng hơn cho các vị tướng của trò chơi.

Gồm có sáu vị tướng sẽ được tăng sức mạnh trực tiếp thẳng vào bộ kĩ năng, còn lại những gương mặt khác sẽ nhận được buff vào những trang bị ‘chân ái’ của họ. Bản cập nhật phiên bản 12.14 lần này sẽ gọi tên những vị tướng Rừng cận chiến. Trong số các gương mặt được tăng sức mạnh, Pantheon là một ví dụ điển hình nhất, sau đợt cập nhật này, khả năng cao anh ta sẽ quay trở lại ngoạn mục trong những cánh Rừng.

LMHT Teemo và các tướng Rừng được buff mạnh trong bản 12.14_2

Ngọn Giáo Sao Băng (Q) của Pantheon sẽ nhận được thêm 35% sát thương lên quái rừng trong bản cập nhật sắp tới, ngoài ra một vị tướng đi Rừng khác là Jarvan cũng được tăng tỉ lệ sát thương từ Q khi giao tranh với bùa lợi Rồng. E - Hoàng Kỳ Demacia cũng được giảm thời gian hồi chiêu. Giờ đây, combo E-Q của hắn sẽ trở nên hiệu quả và áp đảo hơn rất nhiều.

XEM THÊM: LMHT: Riot lên kế hoạch mở rộng vùng đất Ixtal trong tương lai

Ngoài ra, Varus, LeBlancAlistar, cũng sẽ nhận được một vài thay đổi, Q của Alistar sẽ được giảm thời gian hồi chiêu ở mọi cấp độ.Bên cạnh đó, hình dạng Darkin của Kayn cũng được điều chỉnh đáng kể trong bản cập nhật 12.14 tại LMHT. Kayn ở dạng đỏ và Aatrox sẽ nhận được thêm HP mỗi khi tăng cấp, ngoài ra khả năng hồi phục và trụ trì trong giao tranh cũng được tăng đáng kể.

Đặc biệt nhất với ‘Captain’ Teemo, R – Bẫy Độc Noxus của chú chồn này sẽ được gia tăng sức mạnh, khiến cho những quả nấm trở nên nguy hiểm và khó chịu hơn rất nhiều. Vốn dĩ đây đã là một nguồn sát thương lớn của Teemo, là một trong những kĩ năng khó chịu bậc nhất đấu trường LMHT, nhưng trong phiên bản 12.14, chúng sẽ trở nên đe doạ hơn nữa. Tỉ lệ sức mạnh phép thuật, tầm đánh của 'Chồn Lùi' sẽ nâng lên theo từng cấp độ, và năng lượng tiêu hao Bẫy Độc cũng được giảm đáng kể.  

LMHT Teemo và các tướng Rừng được buff mạnh trong bản 12.14_1

Ở cấp độ 16, Bẫy độc của Teemo sẽ chỉ tiêu hao khoảng 35 mana thay vì 75 mana như trước đây, điều này sẽ giúp Teemo có thể rải rác thêm nhiều bãi nấm trong đấu trường. Những thay đổi này đã được xác nhận và chính thức có hiệu lực khi bản cập nhật 12.14 của LMHT lên kệ, phiên bản dự kiến ra mắt vào ngày 27 tháng 7 năm 2022. Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích xoay quanh LMHT nha! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!