Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/10/2020, 09:00 AM

LMHT Tốc Chiến sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, đích thân nhà phát hành Riot đã xác nhận sẽ ra mắt LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam vào tháng 12 sắp tới.

Suốt thời gian qua, Riot Games đã mở bản chơi thử nghiệm cho tựa game LMHT: Tốc Chiến tại nhiều khu vực trên thế giới. Các game thủ ở Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore và mới đây nhất là Nhật Bản và Hàn Quốc đều có cơ hội trải nghiệm sớm Tốc Chiến. Điều đáng buồn là cộng đồng người chơi Việt Nam vẫn chưa được chạm tay vào tựa game này vì một số vấn đề phát hành. 

Dù vậy, mới đây trong video "Nhật ký phát triển" mới nhất của Tốc Chiến, Riot đã tiết lộ thời điểm ra mắt trò chơi tại máy chủ Việt Nam. Theo đó, Tốc Chiến sẽ được ra mắt chính thức ở "đất nước chữ S" ngay trong tháng 12 tới. Hội game thủ Việt Nam chỉ cần cố gắng chờ đợi thêm hơn một tháng nữa thôi!

Ngoài Việt Nam, bản game Tốc Chiến chính thức cũng được phát hành tại các khu vực Châu Âu, Đài Loan và Châu Đại Dương trong thời gian này. Máy chủ Châu Mỹ phải đợi đến mùa xuân 2021 để trải nghiệm Tốc Chiến phiên bản hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, Riot còn công bố thêm một số thông tin "nóng hổi" liên quan đến tựa game mobile bom tấn của họ. Cụ thể, họ sẽ mở bản open beta của Tốc Chiến tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Singapore từ ngày 27/10. Đây đều là những khu vực đã được trải nghiệm Tốc Chiến bản closed beta thời gian vừa qua. 

LMHT Toc Chien se ra mat tai Viet Nam vao thang 12

Về những cập nhật sắp tới trong game, Riot sẽ mang vào Tốc Chiến tổng cộng 7 tướng mới. Họ bao gồm Lee Sin, Evelynn, Kai'Sa, Akali, Darius, Draven và Seraphine. Các tướng này có lượng fan và người chơi đông đảo trong cộng đồng LMHT.

LMHT Toc Chien se ra mat tai Viet Nam vao thang 12 (11)

Đặc biệt, tướng Seraphine thậm chí còn chưa xuất hiện chính thức trong LMHT bản PC. Người chơi Tốc Chiến sẽ có cơ hội sử dụng miễn phí cô nàng ca sĩ này cùng với các tướng mới khác cho đến bản cập nhật lớn vào ngày 27/10 sắp tới. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.