Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/05/2022, 17:00 PM

LMHT: TOP 28 chiến thuật để anh em game thủ 'ôm trọn' combo danh hiệu Thử thách chỉ trong nháy mắt!

Làm thế nào để có thể ôm trọn mọi danh hiệu trong hạng mục Thử thách của LMHT cũng như tối đa hóa tinh thần đồng đội là điều mà nhiều anh em game thủ không khỏi băn khoăn.

Trong LMHT nhiều người chơi muốn solo carry nhưng đa phần các game thủ đều tận dụng tinh thần đồng đội bằng việc hỗ trợ và phối hợp với đồng đội để có thể tìm ra những cơ hội đốn gục kẻ địch, dễ dàng leo rank.

Vốn là môn thể thao đề cao tinh thần đồng đội nên việc lập kế hoạch, giao tiếp cũng như phối hợp tốt là những gì mà anh em game thủ có thể làm để đạt được chiến thắng. 

Riot Games sẽ không ngần ngại mạnh tay thưởng cho người chơi những thứ quý giá của NSX. 

Hệ thống Thử thách mới trong LMHT sẽ đưa ra nhiều danh hiệu hấp dẫn để người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Làm thế nào để có thể giành được tất cả các danh hiệu trong hạng mục Thử thách chiến lược cũng như tinh thần động đội trong LMHT khi mà những thử thách này chỉ có thể thực hiện trong các chế độ chơi trên Summoner's Rift?

Cùng MGN xem những chiến thuật đó là gì nhé!

1. Playmaker 

Người chơi nên kiếm điểm từ những thử thách trong các nhóm Chiến lược, Phá hủy, Sức mạnh Tổng hợp cũng như Tinh thần Đồng đội để thăng cấp Mỹ đội trưởng cho đến khi bạn đạt được danh hiệu Bậc thầy. 

2. Tenacious

Kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Thợ săn quái vật, Kiên định và Cộng sinh nhằm thăng cấp Đá, quyết tâm và kiên trì cho đến khi bạn đạt đến Bậc thầy. 

3. Team Player

Người chơi kiếm điểm từ các thử thách trong các nhóm như Clash, Synchronicity, Harmony, Globetrotter và Macro để thăng cấp bậc thầy của Alliance cho đến khi  đạt được đến bậc Master.

4. Big Game Hunter

Người chơi kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Thợ săn quái vật để thăng hạng mũ Thợ săn quái vật cho đến khi bạn đạt được cấp Kim cương. 

5. Epic

Nhanh chóng hạ gục quái vật sử thi trong vòng 30s, tránh để chúng sinh sản sẽ giúp bạn thăng hạng trong thử thách Luôn đúng giờ cho đến khi đạt được cấp bậc Bạc. 

6. Early Bird

Nên nhanh chóng lấy Baron trước 21 phút để có thể thăng hạng trong các thử thách Gets The Wurm cho đến khi bạn đạt được hạng Vàng. 

7. Courageous

Người chơi kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Kiên định để xếp hạng viên đá Kiên định, cho đến khi bạn đạt được cấp Kim cương.

8. Comeback Kid

Nhanh chóng chiến thắng ở các trò chơi với Nexus để mở thăng hạng trong thử thách Chiến thắng Mở cho đến khi bạn dành được hạng Bạch kim. 

9. Uninhibited

Nhanh chóng giành chiến thắng sau khi thua một chất ức chế để thăng hạng trong thử thách Không bị cấm cho đến khi bạn đạt được hạng Vàng. 

10. Incendiary

Người chơi cần nhanh chóng lấy Lấy Elder Dragons kh kẻ thù có linh hồn rồng để thăng hạng thử thách Không trung thành đến khi đạt được cấp Bạch kim. 

LMHT: TOP 28 chiến thuật để anh em game thủ 'ôm trọn' combo danh hiệu Thử thách chỉ trong nháy mắt! 1

11. Exceptional

Cần nhanh chóng kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Cộng sinh để xếp hạng viên đá Cộng sinh đo đến khi bạn đạt được cấp Kim cương. 

12. Flawless

Cần nhanh chóng giành chiến thắng trong một trận đấu hòa hảo (đội đối phương không bị hạ gục, Rồng, Sứ giả, Rạn nứt, Baron hoặc tháp pháo) để thăng hạng trong thử thách Chiến thắng Hoàn mỹ cho đến khi bạn đạt được Bậc thầy. 

13. Jitterbug

Điều bạn cần làm là khiêu vũ với Rift Herald trong căn cứ của kẻ thù để thăng hạng trong thử thách Happy Feet cho đến khi bạn đạt được bậc Vàng. 

14. Strategist

Người chơi cần kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Chiến lược để thăng hạng Chiến lược cho đến khi bạn có thể đạt được cấp Kim cương. 

15. Champ Farmer

Nếu là một người đi rừng, bạn hãy nhanh chóng hạ gục người đi đường trước 10 phút để có thể thăng hạng trong thử thách Farm Champions không phải Camps cho đến khi đạt được hạng Vàng. 

16. Demolisher

Bạn hoàn toàn có thể kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Phá hủy để thăng cấp đá Phá hủy cho đến khi đạt được cấp Kim cương. 

17. Lumberjack

Nhanh chóng phá hủy tháp pháo trước khi đĩa rơi để thăng hạng trong thử thách Đĩa vỡ cho đến khi bạn đạt được cấp Bạch kim.

LMHT: TOP 28 chiến thuật để anh em game thủ 'ôm trọn' combo danh hiệu Thử thách chỉ trong nháy mắt! 2

18. Synergized

Bạn có thể kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Synergy để thăng hạng viên đá Synergy cho đến khi bạn đạt được đến bậc Kim cương. 

19. Fanatic

Nhanh chóng hạ gục đối thủ sau khi ẩn nấp trong bụi rậm trong ba giây trở lên để thăng hạng trong thử thách Người cuồng chổi cho đến khi đạt được cấp Vàng. 

20. Guardian Angel

Việc cứu một đồng minh có thể gây sát thương chết người bằng hồi máu hoặc dùng làm lá chắn để thăng hạng trong thử thách That Was Close cho đến khi bạn đạt đến bậc Bạc.

21. Insec-ticide

Nhanh chóng knockback kẻ thù vào nhóm của bạn để gỡ xuống nhằm xếp hạng thử thách Vi phạm không nghiêm trọng cho đến khi bạn đạt đến cấp Bạch kim. 

22. Spirited

Có thể kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Tinh thần đồng đội để thăng cấp đá linh tinh Đội cho đến khi bạn đạt cấp Kim cương. 

23. Party Crasher

Bạn cần một cú hạ gục sau khi dịch chuyển đến một cuộc giao tranh với bốn nhà vô địch để trở nên thăng hạng Thử thách thời trang muộn cho đến khi đạt được bậc Bạc. 

24. Clash Master

Người chơi có thể kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Clash để thăng cấp capstone Clash cho đến khi bạn đạt được hạng Kim cương. 

25. Clasher

Nhanh chóng chiến thắng các trò chơi trong Clash để thăng hạng trong thử thách Clash Contenders cho đến khi bạn đạt được đến hạng Vàng. 

26. In Sync

Người chơi kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Đồng bộ để xếp hạng đá đồng bộ cho đến khi bạn đạt được đến cấp Kim cương. 

27. Harmonious

Kiếm điểm tại Harmony để xếp hạng viên đá cho đến khi đạt đến cấp bậc Kim cương. 

28. Runeterran

Bạn có thể kiếm điểm từ các thử thách trong nhóm Globetrotter để thăng hạng trên Globetrotter capstone cho đến khi đạt được hạng Kim cương.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!