Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/04/2023, 15:00 PM

LMHT: Top 4 món đồ Sát Lực hữu dụng nhất cho các Sát Thủ

Vật phẩm sát lực là những trang bị cung cấp cho người chơi lượng chỉ số sát thương vật lý vô cùng mạnh, thường được dùng cho các lớp tướng Sát Thủ trong LMHT.

Dạ Kiếm Draktharr

Dạ Kiếm Draktharr LMHT

Dạ Kiếm Draktharr là một trong ba vật phẩm Sát Lực thuộc dòng trang bị Thần thoại trong LMHT. Itgem này cung cấp cho người chơi 18 chỉ số Sát lực và cung cấp cho tất cả các vật phẩm Huyền thoại khác trong phần thưởng khả năng xây dựng của bạn là tốc độ di chuyển và tốc độ di chuyển. Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp một hiệu ứng tàng hình trong vài giây sau khi có mạng hạ gục, đây là trang bị chân ái dành cho những vị tướng như Zed và Master Yi.

XEM THÊM: LMHT: Màn ra mắt rực rỡ thổi bùng tỉ lệ chọn của Milio lên ngút trời

Nguyệt Đao

Nguyệt Đao LMHT

Nguyệt Đao là một trong những trang bị Sát Lực mạnh nhất trong đấu trường LMHT, phần lớn là do nội tại Huyền Thoại của nó, giúp tăng khả năng xuyên giáp cho các trang bị Huyền Thoại của bạn. Vật phẩm này mang lại lượng sát thương thô mạnh nhất trong số các vật phẩm Sát Lựcnhờ vào thành phần nội tại của nó - Ánh Trăng Công Kích,  bên cạnh đó còn cung cấp lá chắn gia tăng khả năng sống sót.

Nguyên Tố Luân

Nguyên Tố Luân LMHT

Nguyên Tố Luân là một vật phẩm Sát Lực thú vị vừa được ra mắt vào giai đoạn tiền mùa giải 2022. Trang bị này chỉ cung cấp khoảng 10 Sát lực nhưng hiệu ứng mà nó mang lại là vô cùng hữu dụng. Mỗi khi bạn có mạng Hạ Gục hoặc Hỗ Trợ trong vòng 3 giây sau khi gây sát thương lên tướng địch,thời gian hồi chiêu của chiêu cuối của bạn được hoàn lại 20%. Vật phẩm này đặc biệt mạnh đối với những tướng như Zed, Miss Fortune và Pyke, những kẻ 'phất lên' nhờ vào chiêu cuối trong giao tranh.

Súng Hải Tặc

Súng Hải Tặc LMHT

Súng Hải Tặc phần lớn là một món đồ mang tính tình huống vì nó sẽ kết liễu những tướng dưới năm phần trăm máu bằng các đòn đánh cơ bản hoặc kỹ năng bất kỳ. Không những vậy, mạng hạ gục của tướng còn giúp bạn có thêm 25 vàng. Súng Hải Tặc là lựa chọn tuyệt vời dành cho các lớp tướng như Sivir, Jhin, Senna có những đòn đánh chí mạng chuẩn xác.

Cảm ơn các bạn, nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.