Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/11/2022, 10:12 AM

LMHT: Tuyển thủ LPL Photic bất ngờ bị tố gạ gẫm hot girl gửi ảnh nhạy cảm

Anh chàng Photic - tuyển thủ LPL của Victory Five vừa bị tố gạ gẫm và thậm chí còn đề cập đến việc trao đổi ảnh nhạy cảm với một hot girl mạng.

Mới đây, các fan của LMHT vô cùng 'shock' khi có một tài khoản Twitter đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình đoạn chat được cho là của Photic - tuyển thủ LPL của Victory Five gửi cho một hot girl mạng nổi tiếng của Trung Quốc. Anh chàng đã có những từ ngữ gạ gẫm và thậm chí còn đề cập đến chuyện trao đổi ảnh nhạy cảm với cô.

lmht-tuyen-thu-photic-bi-to-ga-gam-hotgirl-gui-anh-nhay-cam

Phothic (thứ 2 từ trái sang) là tuyển thủ LPL khá nổi tiếng. Mới đây anh chàng vừa vướng vào drama gạ gẫm hot girl gửi ảnh nhạy cảm.

Theo nội dung đoạn tin nhắn, Photic đã gửi cho cô nàng hot girl lời đề nghị cô nàng gửi ảnh khỏa thân nhưng không nhận được hồi âm. Mặc dù ảnh chụp đoạn chat chỉ có ảnh đại diện nhưng nhiều người cũng nhận ra đây là tài khoản chính chủ của xạ thủ nhà Victory Five. 

lmht-tuyen-thu-phothic-bi-to-ga-gam-hotgirl-gui-anh-nhay-cam
phothic-lpl-bi-to-ga-gam-hotgirl-gui-anh-nhay-cam

Hình ảnh đoạn chat của Phothic đang được lan truyền nhanh chóng trên MXH tại Hàn và Trung Quốc

Không lâu sau đó, sự việc này đã trở thành chủ đề hot được lan truyền tại xứ Hàn và Trung Quốc. Thậm chí, tuyển thủ Icon còn thay đổi tên ingame liên quan đến vụ việc của Photic để châm chọc anh chàng.

Phần lớn các fan cho rằng Victory Five nên có những hình phạt đối với Photic bởi đây là hành động đáng lên án khi đang là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Thế nhưng, cũng có những ý kiến cho rằng việc leak đoạn chat riêng tư như vậy là điều không đúng. Hiện tại công ty chủ quản của Photic vẫn chưa lên tiếng về drama này. 

phothic-victory-five-drama

Tuyển thủ Icon cũng hưởng ứng việc châm chọc của fan bằng việc đổi tên Ingame của mình thành tên mới có liên quan đến drama của Photic.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!