Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 14:36 PM

LMHT: Tyler1 đối đầu cả LCS, tuyên bố sự thật gây sốc về NACL

Những ngày vừa qua, sự kiện LCS đình công diện rộng đang làm điên đảo cộng đồng hâm mộ LMHT. Giữa làn sóng drama, streamer nổi tiếng Tyler1 bỗng có những động thái và phát ngôn lạ.

Trước thềm diễn ra LCS Mùa Hè 2023 đã được xếp lịch vào đầu tháng 6 này, khu vực LCS bỗng dưng tiếp nhận những biến động lớn nhất trong lịch sử. Sau khi có những công bố chính thức của Riot Games về việc giảm từ 16 xuống còn 10 đội tại NACL, những đội tuyển và tuyển thủ của khu vực LCS cho rằng quyết định này gần như chặn đứng khả năng phát triển của các tài năng trẻ trong NACL nói chung cũng như LCS nói riêng. Từ đó, LCSPA tức Hiệp Hội Tuyển Thủ LCS đã mở một cuộc bỏ phiếu và sau đó vài giờ, họ thông báo về việc đình công tại giải đấu LMHT hàng đầu Bắc Mĩ.

>>XEM THÊM: LMHT: LCS đình công diện rộng vì quy định liên quan đến tương lai khu vực

tuyển thủ LCS đình công

Quyết định đình công tại LCS

Tuy nhiên, một streamer nổi tiếng của khu vực này - Tyler1 đã khiến buổi đình công bị lãng quên trong chính buổi phát trực tiếp của anh chàng này trên Twitch. "Tương tự như VCSB, NACL - giải đấu trẻ của LMHT Bắc Mỹ - không gì khác hơn là một “ngôi nhà tiện nghi” cho “những kẻ ăn cắp tiền lương”, những kẻ hoàn toàn không làm gì xứng đáng mức lương quá tốt mà họ đang nhận được" - ông hoàng toxic Tyler1 chia sẻ. Anh cho rằng chẳng có ai xem giải đấu này khi mà 90% người chơi thi đấu trong đó sẽ không bao giờ đủ giỏi để thi đấu. Và thay vì đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tài năng như những người ủng hộ đình công chỉ ra thì giải trẻ này chỉ đơn giản là hút máu, hút máu và chỉ hút máu. 

Tyler1 stream

Streamer nổi tiếng Tyler1 trong 1 buổi phát trực tiếp

Theo tính toán của Tyler1, họ kiếm được khoảng 75.000 đô la một năm, ngang ngửa với mức lương tối thiểu mà các chuyên gia Liên đoàn có thể kiếm được theo báo cáo của The Verge vào năm 2017. Tuy nhiên, không giống như những người chơi LCS, anh ấy cho rằng gần như hầu hết những người chơi tại NACL chẳng làm gì to tát để xứng đáng hưởng một mức lương như vậy. “Họ không làm gì để giải đấu của họ mạnh hơn. Chúng không phổ biến. Không có gì. Họ không làm gì cả.” anh nhấn mạnh. Tyler1 còn nói thêm: “Đối với những người nói rằng giải đó là để phát triển tài năng, hãy biết rằng những người chơi trong giải đó sẽ không đủ giỏi để rời Học viện. Họ biết. Các chuyên gia biết. Các huấn luyện viên biết. Mọi người đều biết. Họ sẽ không bao giờ đụng tới LCS.”

Bên cạnh đó, streamer này cho biết rằng anh khẳng định quyết định gây tranh cãi của Riot Games về việc giảm giới hạn tham gia NACL là quyết định đúng đắn. Anh còn nói rằng nếu NACL thực sự đào tạo ra những tuyển thủ LMHT trẻ tuổi có cơ hội được thăng hạng lên LCS, thì anh ấy sẽ sẵn sàng làm tất cả để ủng hộ giải đấu này. 

Tyler1 stream Twitch

Tyler1 stream tại nhà

Với những ý kiến cá nhân của mình, Tyler1 thực sự đang đi ngược lại so với đám đông cộng đồng ở LCS. Liệu rằng tương lai của LMHT tại khu vực này sẽ đi về đâu?

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LCS cũng như LMHT nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!