Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/04/2021, 00:55 AM

LMHT: Zeros chính thức bị ban vĩnh viễn khỏi VCS sau một pha xử lý đi vào lòng đất

Với những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên stream, Zeros đã tự tay chấm dứt đi sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp của mình.

Mới đây, Zeros đã có những phát ngôn tưởng chừng như đùa giỡn nhưng lại không đúng mực với một tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp trong lúc stream. Hậu quả là bản thân anh đã BTC của giải đấu VCS ban vĩnh viễn khỏi cả giải đấu.

4

Cụ thể là Zeros đã buông vài lời bông đùa khi mong đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại để đội tuyển vô địch VCS không có cơ hội đến Iceland và tham dự vào MSI 2021 - một trong những giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh chỉ sau CKTG. Đây được xem là một điều khá cấm kị ở thời điểm hiện tại khi cả nước đang phải ngăn ngừa, phòng chống đại dịch Covid-19 hàng ngày.

1

Không những vậy, Zeros còn cho rằng bản thân mình khá may mắn khi đã nhiều lần được tham dự giải đấu MSI. Anh cũng tỏ ra rất tự hào khi nhắc đến số lần bản thân đã vô địch cũng như là tham dự vào giải đấu MSI cũng như là tự hứa với bản thân sẽ trở lại vào mùa sau sẽ vô địch VCS và CKTG. Dù ngay sau đó, Zeros đã có những lời nói có thể là mang tính chất sửa sai cho bản thân nhưng mọi chuyện đã quá trễ.

2

Ngay sau khi nhận được tin báo, BTC của VCS đã ngay lập tức có những động thái về vấn đề này. Xét thấy tính nghiêm trọng của vụ việc lần này, BTC quyết định ban vĩnh viễn Zeros khỏi khuôn khổ giải đấu VCS. Theo đó, Zeros đã vi phạm vào lỗi phát ngôn về VCS, Riot và LMHT.

3

Như vậy, Zeros giờ đây sẽ không được tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của giải đấu VCS. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đây sẽ là hồi kết cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Mazuong. Mới đây, anh đã hứa sẽ chuyên tâm hơn và quyết định làm lại tất cả nhưng sự việc đã rồi như thế này thì không ai biết số phận của Zeros rồi sẽ đi về đâu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.