Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/09/2021, 09:00 AM

LMHT: Zeros ngầm chỉ trích Tinikun, gia nhập SBTC chỉ để bán áo?

Vừa qua, Zeros đã bất ngờ khiến cộng đồng LMHT Việt Nam chấn động khi có những phát ngôn ảnh hưởng đến những người đã từng nâng đỡ mình lên sóng.

Vừa qua, Zeros lại một lần nữa khiến cộng đồng náo động vì những phát ngôn mới nhất của mình. Theo đó, cựu tuyển thủ VCS này đã có một số nhận xét trên stream về khoảng thời gian khi VCS Mùa Xuân 2021 đã gần kết thúc và cũng là lúc HLV Tinikun tham gia hỗ trợ SBTC Esports để giúp đội tuyển này có thể bước chân vào vòng Playoffs.

2

Theo nhận xét của Zeros thì Tinikun đã out meta khi vào SBTC và không có chuyên môn gì mà mục đích chủ yếu là để marketing cho các sản phẩm quần áo cũng như phụ kiện. Dù vậy, vấn đề kỷ luật cũng được cải thiện đáng kể khi Tinikun gia nhập. Ngay sau đó thì đoạn stream nói trên đã bị xóa nhưng những gì mà Zeros đã nói trước đó đều đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

1

Ngoài ra, HLV Tinikun cũng đã có một dòng trạng thái khá ẩn ý mà rất có thể là dành cho Zeros bởi thời điểm đăng tải khiến nhiều người nghi vẫn. Vì thế nên, dòng trạng thái này có liên quan đến những gì mà Zeros đã nói trên stream.

3

Thêm vào đó, quản lý hiện tại của SBTC Esports là Cao Lê Tuấn Tú cũng đã phải lên tiếng để làm rõ vấn đề này. Theo đó, việc Tinikun hợp tác cùng Thầy Giáo Ba đều là dựa trên phương diện kinh doanh và không liên quan gì đến việc huấn luyện tuyển thủ. Ngoài ra, quản lý của SBTC Esports cùng Thầy Giáo Ba đã rất biết ơn vì những nỗ lực cải thiện dù đã rất muộn màng.

5

Vụ việc này đã thu hút cực kỳ nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng LMHT Việt Nam. Đa số cho rằng Zeros đã quá vô ơn đối với HLV Tinikun khi đây là người đã từng đánh giá tài năng của Zeros trên cả Khan. Ngoài ra, Tinikun cũng đã từng lên tiếng cho Zeros trong vụ lùm xùm nợ lương kéo dài trong hơn 1 mùa giải.

4

Trong khi đó, một số lại không đồng tình với nguyên nhân Zeros vạ miệng hay do fan gạ gẫm. Hiện tại, Zeros đã 21 tuổi và đã từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp từ lâu nên đáng lẽ ra cũng phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói. Nhất là trước đó khi Zeros đã nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn trên toàn cầu cũng vì vạ miệng.

6

Có lẽ mối quan hệ giữa Zeros và Tinikun đã trở nên xấu đi sau khi vị HLV lên tiếng tố cáo cựu tuyển thủ này vì sự vô kỷ luật trong việc luyện tập, bệnh ngôi sao và gây mất uy tín của SBTC khi nhiều lần khiến cả đội trễ giờ đấu tập với nhiều đội tuyển khác. Ngay tại thời điểm vụ việc bị phanh phui thì Zeros đã nhận khá nhiều chỉ trích từ những người hâm mộ của SBTC và có lẽ anh chàng vẫn còn khá dỗi vì vụ việc này dù đã lên tiếng xin lỗi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!