Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/04/2022, 13:30 PM

Long Chun phản ứng gay gắt khi bị quy kết "bóc lột" em trai

Trước loạt ý kiến trái chiều liên quan đến việc cho em trai Long Bé xuất hiện trong nhiều video của mình, Long Chun đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

TikTok vốn được biết đến là nền tảng mạng xã hội nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Trong đó, Long Chun là cái tên quen thuộc vói những ai theo dõi nền tảng này. Được biết, điều làm nên thành công cho các video của TikToker này là nhờ vào những nội dung hài hước, dí dỏm. Đặc biệt, việc em trai ruột của anh là Long Bé xuất hiện trong các video cũng giúp kênh TikTok này chiếm được nhiều tình cảm của cư dân mạng.

4563e212-8aa5-4649-8450-e4514520a9ca

Theo đó, Long Bé sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng với diễn xuất tự nhiên, duyên dáng đã nhanh chóng "ghi điểm" với dân tình. Mặc dù nổi tiếng nhưng việc để Long Bé xuất hiện trong nhiều video cũng khiến Long Chun nhận về không ít tranh cãi. Trước loạt ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, TikToker này đã chính thức lên tiếng và đưa ra phản hồi về sự việc.

Cụ thể, anh bức xúc bày tỏ: "Có nhiều bác cứ comment là Long Bé không học à mà cứ cho nó đi chơi? Tại sao làm anh lại như thế này. Long Bé học online, sáng em nó vẫn học bình thường, còn chiều tôi cho nó đi chơi. Em của tôi nó chưa phải nghỉ học buổi nào cả. Các bác thích thì lại mà muôi! Em của tôi thì em phải lo lắng chứ, các bác không phải lo hộ".

long-chun-long-be-cap-anh-em-tiktoker-duoc-nhieu-khan-gia-yeu-men-08983856 (1)

Chưa dừng lại ở đó, trước những ý kiến cho rằng anh cáu kỉnh, đánh em trai, nam TikToker này thẳng thắn thừa nhận nhưng anh khẳng định đây là cách giáo dục từ gia đình chứ không có chuyện anh "bóc lột" em trai.

Anh nhấn mạnh: "Cũng phải để cho nó sợ tôi chứ, nhiều lúc tôi có mắng chửi, có đánh đấy. Nhưng đánh cho sợ chứ không đánh cho chết. Mình cáu quá cũng cho ăn đòn trong sự chủ động. Biết là có lòng tốt, muốn trao đi yêu thương, muốn góp ý nhưng thôi đèn nhà ai nấy sáng. Tôi tin là tôi dạy em của tôi nên người. Dưới sự giáo dục của tôi nó không bao giờ đầu đường xó chợ được".

z3322661401438_f83e51a6fe5351d0cc8352530b7b8925

Ngoài ra, Long Chun cũng thẳng thắn cho biết việc để em trai quay TikTok là do sở thích của cậu bé. Không chỉ dừng lại ở đó, những video có sự xuất hiện của Long bé, anh đều trả công một cách sòng phẳng chứ không hề có chuyện lợi dụng hay bóc lột em trai.

Thêm nữa, TikToker này cũng cho biết bản thân có cách giáo dục em trai khi cho cậu bé tiếp cận với đồng tiền sớm để có thể trân trọng sức lao động của bản thân. Anh bộc bạch: "Tôi không hề ép quay TikTok, không ép làm diễn viên, thích thì làm không thích thì thôi. Quay TikTok với tôi là có tiền nhé! Rửa bát, lau nhà cho tôi cũng đều được trả công.

186486512_1377291162670360_1931275185376806911_n_5079292f2a

Đợt vừa rồi Long Bé đi máy bay tự dùng tiền của nó mua sắm, ăn uống, không cần phải xin anh cái gì cả! Cái gì trên 1 triệu thì tôi bắt hỏi còn dưới 1 triệu thì tự tiết kiệm tiền tự mua. Tôi thích giáo dục kiểu đấy! Tôi không nghĩ trẻ em tiêu tiền sớm là hư. Phải cho nó bài học là muốn có ăn phải làm, muốn có món gì phải bỏ công bỏ sức ra chứ không phải đi xin rồi không biết trân trọng gì cả!

Bây giờ nó diễn ổn, mọi người yêu thương nó, có hợp đồng 2 anh em cùng diễn thì tiền chia đôi. Tôi trả tiền đàng hoàng chứ không ăn chặn. Long Bé bây giờ giàu lắm, con lợn nó đang có mười mấy triệu, phần còn lại tôi mua bảo hiểm cho nó. Tôi nghĩ đấy là cái nên làm!"

anh-em-long-chun-phai-tu-lap-tu-nho-nhung-som-hieu-chuyen-thanh-cong-318655dc

Hiện tại, những chia sẻ của Long Chun đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh đó, không ít người đứng ra bênh vực nam TikToker này. Nếu theo dõi anh từ lâu, có thể thấy, mặc dù thường xuyên "cà khịa" nhau trên video nhưng cả hai đều rất yêu thương nhau. Long Chun cũng thay bố mẹ để tự tay chăm sóc, nuôi nấng em trai cùng mẹ khác cha.

Về phía Long Bé, dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã cho thấy bản thân là đứa trẻ ấm áp, hiểu chuyện. Sau thời gian xuất hiện trong những video của anh trai với vai trò "khách mời", Long Bé đã được mời xuất hiện trong những quảng cáo của các thương hiệu lớn mà hoàn toàn không cần đính kèm thêm anh trai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.