Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/11/2020, 11:00 AM

LPL công bố hình thức bình chọn All-Star 2020, SofM khó có cơ hội lọt vào danh sách

Với thể thức bình chọn All Star 2020 được LPL công bố cách đây mấy tiếng trước, người hâm mộ SofM tại Việt Nam khó lòng ủng hộ thần tượng của mình và điều đó có thể khiến SofM mất đi một lượng phiếu bầu đáng kể.

Mới đây, trang Weibo chính thức của LPL đã công bố thể thức bình chọn All-Star 2020 đến người hâm mộ các đội tuyển thuộc khu vực này. Cụ thể, việc bình chọn LPL All-Star 2020 sẽ bắt đầu vào 12h00 ngày 20/11 đến 0h ngày 30/11 (tức 24h00 ngày 29/11, giờ địa phương).

Người hâm mộ SofM có thể bình chọn All-Star 2020 LPL qua 3 hình thức:

1. Tham gia trực tiếp trên Weibo: điều kiện tiên quyết là người hâm mộ phải có tài khoản của trang MXH Trung Quốc này. Sau đó click vào hashtag #LPL全明星# #LPL全明星票#  trên giao diện Weibo để truy cập trang bình chọn.

2. Tham gia bằng ứng dụng 掌上英雄联盟: điều kiện bình chọn là người hâm mộ phải có tài khoản LMHT tại server Trung Quốc với cấp độ thấp nhất là 30. 

3. Tham gia bằng WeChat của LPL: điều kiện bình chọn là người hâm mộ phải có tài khoản LMHT tại server Trung Quốc với cấp độ thấp nhất là 30 VÀ đã chơi ít nhất 1 ván đấu trong 3 tháng gần nhất.

LPL All-Star 2020 chính thức công bố thể thức bình chọn

LPL All-Star 2020 chính thức công bố thể thức bình chọn

Nhìn chung thể thức bình chọn của LPL gắt gao hơn nhiều so với Riot. Có thể thấy với các điều kiện nêu trên, mục đích của ban tổ chức All-Star 2020 LPL là chỉ muốn nhận những phiếu bầu từ người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đến từ khu vực này. Điều đó đồng nghĩa với việc game thủ Việt sẽ khó có thể bình chọn cho SofM, nhất là khi Weibo không phải MXH phổ biến ở Việt Nam, và không phải ai chơi Weibo cũng có tài khoản LMHT server Trung Quốc ở cấp độ 30. 

All-Star 2020 của Riot, SofM đã bị dẫn trước bởi Karsa với khoảng cách chênh lệch sát sao chỉ với 2% phiếu bầu, tính luôn cả những lượt bầu chọn đến từ Việt Nam. Vì vậy trong tình huống hiện tại, khả năng lật kèo của SofM tại LPL lại càng mỏng manh hơn.

Trước đó ở All-Star 2020 Riot, SofM đã để thua TES Karsa

Trước đó ở All-Star 2020 Riot, SofM đã để thua TES Karsa

Đội hình cuối cùng của All-Star 2020 LPL sẽ được tính bằng cả lượt vote từ cổng bình chọn của Riot và cổng bình chọn của LPL. Sau màn trình diễn xuất sắc tại CKTG 2020, hi vọng SofM sẽ chiếm được tình cảm của người hâm mộ tại khu vực LPL và có chân trong danh sách những đại diện cho khu vực LPL All-Star 2020.

Danh sách All-Star 2020 của 3 khu vực còn lại:

LCK

Đường trên: T1 Canna

Đi rừng: DWG Canyon

Đường giữa: T1 Faker

Xạ thủ: DRX Deft

Hỗ trợ: DWG BeryL 

LEC

Đường trên: FNC Bwipo

Đi rừng: FNC Selfmade

Đường giữa: MAD Humanoid

Xạ thủ: RGE Hans Sama

Hỗ trợ: FNC Hylissang

LCS

Đường trên: TL Impact

Đi rừng: CLG Broxah

Đường giữa: TL Jensen

Xạ thủ: TL Tactical

Hỗ trợ: TL CoreJJ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!