Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/08/2023, 14:26 PM

LPL Mùa Hè 2023: Tinh Linh Trừng Phạt cướp rừng kẻ địch trước mắt khán giả

Mới đây, một lỗi game liên quan đến Trừng Phạt xuất hiện ngay trong chính trận đấu chuyên nghiệp ở khu vực LPL khiến ai cũng phải ngỡ ngàng ngơ ngác.

Có thể nói, LPL là khu vực thi đấu chuyên nghiệp khắc nghiệt bậc nhất LMHT, không có chỗ cho bất cứ một sai lầm nhỏ nào cho các tuyển thủ. Ừ thì game thủ thì không được, chứ Riot Games vừa "cho" xuất hiện một lỗi game ngay đầu ván thi đấu, khiến ai cũng phải bất ngờ.

Hãy cùng MGN bọn mình tìm hiểu nhé!

Trong ván thì đấu giữa EDGLNG, EDG JieJie đã có pha xâm lăng khu vực Bùa Xanh của LNG Tarzan ở phút 2:40.

>> Xem Thêm: LMHT 13.15: Thay đổi Trừng Phạt khiến game thủ "đấu đá' lẫn nhau

Người thì tranh thủ cướp cho nhanh, kẻ thì tranh thủ hoàn thành nhanh bãi quái đang dang dở để tranh chấp Bùa Xanh bằng cách kéo Sói 3 Đầu lại gần hang Bùa Xanh,... và đây là lúc lỗi game đã xảy ra.

Rell

JieJie đã phải ngạc nhiên vị được thêm tận 55 vàng.

Mặc dù chỉ vừa mới kích hoạt Bùa Xanh không lâu, Rell vẫn chưa lấy được 50% HP của tên người đá này nhưng đột nhiên anh chàng nhận được thêm 55 vàng, khiến JieJie phải ping "?" vào bụi cỏ.

Phát hiện nghi vấn, Vandiril đã quyết định kiểm tra và bất ngờ thay, Tinh Linh Trừng Phạt của Rell đã... bỏ ngang Bùa Xanh để phóng sang last hit con Sói 3 Đầu của Tarzan một cách điêu luyện ở một khoảng cách vô cùng xa.

Sejuani

LNG Tarzan lúc đó vẫn ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra.

Sau khi check "VAR", Vandiril quyết định tái hiện lại "hiện trường vụ án" trong ván đấu của EDGLNG và kết quả là lỗi game lại được kích hoạt một cách tương tự.

Điều đáng nói ở đây, Tinh Linh Trừng Phạt sẽ không cướp Quái Rừng của đối thủ cho đến khi chúng rơi xuống "ngưỡng máu tử", đủ để sinh vật này last hit trong tích tắc.

Maokai

Riot Games viết code ngày càng rối tung rối mù.

Khi vừa ra mắt Trừng Phạt phiên bản 2023, Riot Games cũng đã nhấn mạnh rằng, các Tinh Linh Trừng Phạt sẽ đóng vai trò hỗ trợ dọn dẹp Bãi Quái giúp người Đi Rừng.

Nhưng dọn dẹp Bãi Quái của ai thì Riot Games đã không nói rõ, nên có lẽ vì vây mà Tinh Linh đã giúp... "clear" giúp luôn bãi quái của Rừng Đối Phương.

Rek'Sai

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa lên tiếng gì về vấn đề này.

Nhìn thì như chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng, tuy nhiên, đây là giai đoạn đầu trận, lỗi game này xuất hiện sẽ khiên cán cân cấp độ và kinh tế nghiêng hẳn về một bên, ảnh hưởng rất lớn trong giải đấu chuyên nghiệp.

Hiên tại, Riot Games vẫn chưa lên tiếng giải thích hay xác nhận gì về vấn đấu chuyện nghiệp thuộc khu vực LPL này.

Đừng quên theo dõi MGN bọn mình để đọc những tin tức mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!