Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/09/2022, 10:07 AM

Lycoris Recoil tập 12: Kế hoạch của Majima bị phá vỡ và quán cà phê Lyco Reco đã cứu các đặc vụ Lycoris

Lycoris Recoil tập 12 sẽ giải quyết hậu quả của sự phản bội của Yoshi và sự cố với tháp radio mới. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn nội dung tập này nào!

Điều gì đã xảy ra trong tập cuối cùng?

Kurumi

Chisato và Mika chuẩn bị đi cứu Yoshi , trong khi Takina và DA chuẩn bị giết Majima. Kurumi phát hiện ra rằng Yoshimatsu đã thay thế trái tim nhân tạo của Chisato. Takina nhận ra Majima đang lừa Chisato, vì vậy cô rời DA để giúp bạn mình.

Majima bị đánh bại

Tập 12 của Lycoris Recoil bắt đầu với việc Chisato nói chuyện với Takina về khả năng nghe siêu phàm của Majima . Người đàn ông tóc xanh cố gắng tấn công các cô gái từ trong bóng tối một lần nữa, nhưng Chisato đã chế ngự được anh ta. Sử dụng đôi tai nhạy cảm của mình để làm lợi thế cho cô, Chisato bắn hai phát gần tai Majima, khiến tên tội phạm bất lực. Sau khi kẻ khủng bố bị tóm gọn, các cô gái đã có thể nghỉ ngơi.

Majima

Ở một diễn biến khác, giám đốc DA đã được thông báo về việc Takina đã bắt được Majima. Đáng buồn thay, trước khi cô có thể ra lệnh cho nhóm của mình tiêu diệt tên tội phạm, một trong những quan chức chính phủ Nhật Bản đã đến để thông báo cho cô rằng tất cả các đặc vụ Lycoris sẽ phải bị xử lý, vì chúng đã bị xâm phạm.

Quay trở lại tháp radio cũ, Chisato cuối cùng cũng tìm thấy Yoshimatsu, người đang đợi cô trên đỉnh tòa nhà. Cô gái ngay lập tức hỏi người đàn ông rằng anh ta có ổn không, và Yoshi đảm bảo với cô rằng anh ta vẫn vậy. Tuy nhiên, niềm vui của Chisato rất ngắn ngủi, khi Yoshi tiết lộ rằng tất cả chỉ là một mưu mẹo để khiến Chisato giết ai đó.

Bài kiểm tra của Chisato

Tập 12 của Lycoris Recoil tiếp tục với cảnh Yoshimatsu tiết lộ với Chisato rằng anh chỉ cứu cô vì tài năng của cô. Ngoại hình siêu phàm và kỹ năng chiến đấu xuất chúng của cô gái tóc vàng đã khiến cô trở thành cỗ máy giết người hoàn hảo. Chisato luôn từ chối giết người, vì cô ấy chỉ muốn cứu những người như Yoshi đã làm cho cô ấy khi cô ấy còn nhỏ.

Yoshimatsu cố gắng giết Chisato, khiến Takina vào phòng và đe dọa người đàn ông. Takina nói với thành viên Viện Alan rằng cô ấy chỉ quan tâm đến quả tim nhân tạo thứ hai mà anh ấy mang theo trong cặp. Sau khi nghe những lời của cô gái tóc đen , Yoshi tiết lộ rằng trái tim mới đã được cấy vào lồng ngực của anh.

Takina

Nếu Chisato muốn tiếp tục sống, cô sẽ phải giết anh ta. Cuối cùng nhận ra mục đích của mình, cô gái tốt bụng đã không thể giết người mà cô coi là cha, vì vậy Takina đã tìm cách tự tay giết Yoshi. Vài giây trước khi Takina thành công, Chisato đã ngăn cô lại, bảo cô để Yoshimatsu yên.

Không biết từ đâu, một con dao hạ xuống ngay giữa hai cô gái, do trợ lý của Yoshi, Himegama, ném xuống. Không do dự, người phụ nữ tấn công Takina, khiến cô bay qua cửa sổ. Yoshi bảo Chisato hãy sử dụng khẩu súng của cô ấy - lần này đã được nạp đạn thật - nếu cô ấy muốn cứu bạn mình.

Bắn súng trên tháp

Lycoris Recoil tập 12 tiếp tục cho thấy Takina và Himegama chiến đấu trên một thanh thép treo trên tháp radio cũ. Người phụ nữ lớn tuổi hơn Takina nhiều lần, điều này cho phép cô ấy đẩy cô gái qua bờ vực. Đặc vụ Lycoris hầu như không bám được vào mép xà để không bị ngã.

Himegama

Thấy bạn mình gặp nguy hiểm, Chisato đã nhảy xuống xà, hạ gục Himegama trong vài giây. Đáng buồn thay, điều này không đủ để cứu Takina, vì Yoshimatsu bắt đầu bắn vào các cô gái từ bên trong tòa nhà. Không còn lựa chọn nào khác, Chisato phải bắn chết người đàn ông đã cứu cô. Takina cuối cùng đã có thể leo lên xà một lần nữa.

Cô gái tóc vàng bước vào tháp radio để nói chuyện với nhân vật cha mình . Cô nói với Yoshimatsu rằng cô sẽ không bao giờ dùng đến việc giết người, vì đó không phải là con người của cô. Chisato cảm ơn người đàn ông ấy, vì trái tim nhân tạo của anh ấy đã cho cô ấy thời gian để tìm những người quý giá đối với cô ấy.

>> XEM THÊM: Lycoris Recoil: Kết thúc của Chisato và Takina trở thành 'đề tài' dự doán của nhiều người hâm mộ

Himegama bước vào tháp vài giây sau khi hai người nói chuyện xong, với Takina nóng bỏng trên con đường của cô ấy. Chisato đã phải ngăn cản người bạn thân nhất của mình giết Yoshi vì Takina quyết tâm giành lấy trái tim anh cho Chisato. Cuối cùng, cô gái tóc vàng đã có thể xoa dịu đối tác của mình, nói với cô ấy rằng cô ấy sẽ không hạnh phúc nếu Yoshi phải chết vì cô ấy.

Một yêu cầu mới

Lycoris Recoil tập 12 tiếp tục với cảnh Kurumi đón các nữ anh hùng của chúng ta trên một chiếc trực thăng. Nữ tin tặc trẻ tuổi đã thông báo cho bạn bè của mình về một nhiệm vụ mới: cứu các đặc vụ Lycoris khỏi DA và các chàng trai Lilybell. Chisato nhớ lại lần mà đối tác nam của Lycoris cố giết cô vì đi chệch hướng.

Kurumi 2

Xa xa đó, bên trong tháp vô tuyến, Fuki và đội của cô ấy đang đợi những thành viên Lycoris còn sống cùng họ lên các tầng trên. Bên ngoài, một chiếc trực thăng với tất cả các đặc vụ Lilybell bên trong đang hướng tới tháp radio. Các chàng trai được thông báo rằng nhiệm vụ của họ là giết tất cả các điệp viên Lycoris còn sống.

Trở lại bên trong tòa nhà, Fuki nhận thấy điều gì đó có vẻ kỳ lạ về những mệnh lệnh mà họ được giao. Cô gái tóc nâu nói với đồng đội của mình để đưa những cô gái còn sống ra khỏi tòa nhà. Cô ấy yêu cầu Sakura đi cùng cô ấy đến phòng điều khiển, nói với cô ấy rằng chỉ có hai người họ sẽ ở trong tháp khi DA đến.

Giải cứu Lyco Reco café

Tập 12 của Lycoris Recoil tiếp tục cho thấy Kurumi nói với bạn bè của cô cách đá Robota ra khỏi hệ thống truyền dẫn của tháp radio mới. Cô gái nhỏ đã tạo ra một loại virus có thể phá hủy bản gốc của hacker robot. Chisato rất hào hứng với khả năng cứu được bạn mình, mặc dù Takina có vẻ lo lắng cho sự an toàn của cô gái tóc vàng.

Tập phim đưa người xem vào bên trong tháp radio, nơi các đặc vụ Lycoris còn sống sót đang sơ tán khỏi tòa nhà. Khi điều này đang xảy ra, Fuki và Sakura đang loại bỏ những tên tay sai còn lại mà Majima bỏ lại. Thật không may, họ phải chiến đấu chống lại hai người đàn ông to lớn, những người hoàn toàn áp đảo họ.

Chisato

Trước khi bọn khủng bố có cơ hội giết các cô gái, Takina và Chisato đã đến để cứu họ. Cô gái tóc vàng thông báo cho Fuki và nhóm của cô ấy về sự xuất hiện của các đặc vụ Lilybell. Bất chấp những nỗ lực hết sức của Kurumi để giữ cho những cô gái còn sống sót, những người lính nam đang tiến gần hơn, vì vậy hacker đã yêu cầu Chisato nhanh chóng thực hiện kế hoạch của mình.

Chisato và những cô gái còn lại đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cổng USB cho phép Kurumi kiểm soát tòa tháp. May mắn thay, họ đã có thể tìm thấy một người vào giây phút cuối cùng, tạo cơ hội cho tên hacker nhỏ bé này tống khứ Robota ra khỏi hệ điều hành của tháp vô tuyến. Kurumi báo cảnh sát về vị trí của Robota, cuối cùng cũng thoát khỏi tay hacker.

Thử nghiệm xã hội Lycoris

Lycoris Recoil tập 12 tiếp tục sau khi Kurumi trao quyền kiểm soát tháp vô tuyến lại cho DA. Tổ chức bí mật nhanh chóng phát đi một thông báo thông báo rằng mọi thứ xảy ra bên trong tháp vô tuyến chỉ là một màn đóng thế công khai cho một điểm thu hút mới gọi là Cuộc khủng hoảng Lycoris. Do đó, các đặc vụ Lilybell được yêu cầu rút lui.

Robota

Chisato và nhóm của cô ấy cuối cùng cũng có thể đi chậm lại một chút, đi vòng quanh tháp radio mà không cần lo lắng. Cô gái tóc vàng nói với Fuki rằng có khả năng cô ấy sẽ bị chuyển đến quán cà phê Lyco Reco , vì cô ấy đã vi phạm các quy tắc trong nhiệm vụ của mình. Chisato nói với Fuki rằng trong trường hợp cô ấy bị chuyển đi, cô ấy có thể sử dụng đồng phục của mình, ngụ ý rằng cô ấy sẽ chết vào lúc đó.

Các cô gái bước vào thang máy để rời tòa tháp phía sau thì đột nhiên, chiếc túi của Chisato được ném ra trước mặt họ. Tập 12 của Lycoris Recoil kết thúc với cảnh Chisato ra khỏi thang máy ngay khi Majima bắt đầu bắn bạn bè của cô để buộc họ phải rút lui, để lại người đàn ông tóc xanh lá cây một mình với cô gái tóc vàng.

Tổng kết lại 

Đúng như những gì người hâm mộ đã đưa ra vào tuần trước, kế hoạch của Majima không gì khác hơn là nỗ lực cuối cùng của Yoshimatsu để buộc Chisato phải giết. Sau này đã chứng minh rằng nhiệm vụ mang tài năng đến với thế giới của anh ta có thể nhẫn tâm đến mức nào, đi xa đến mức gọi con gái nuôi của chính mình là một con búp bê. Rất may, Chisato đã tìm ra cách xoay chuyển tình thế mà không cần phải dùng đến cách giết chóc.

Kurumi 3

Tập 12 của Lycoris Recoil diễn ra vô cùng căng thẳng, với mỗi cảnh quay đều khiến người hâm mộ phải cầu nguyện cho sự an toàn của các nữ anh hùng của chúng ta. Mặc dù chương trình Lycoris và các cô gái tham gia chương trình vẫn an toàn, nhưng Chisato lại một lần nữa chịu sự thương xót của Majima. Tuy nhiên, lần này, họ nói chuyện với nhau như những người bạn cũ, xem như Chisato không có ác ý khi cô chào người đàn ông tóc xanh.

Tuần tới sẽ đánh dấu sự kết thúc của mùa đầu tiên của chương trình. Có khả năng, Majima không cố giết Chisato nữa và anh sẽ giúp cô sống sót. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi bản xem trước của tập 13 được phát hành để xem những gì đang chờ đợi người hâm mộ khi tập cuối được phát sóng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Lycoris Recoil sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.