Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 12:46 PM

Lyly Sury than thở: “Người bình thường làm sao mà ế mãi vậy được?"

Mặc dù xinh đẹp, duyên dáng nhưng Lyly Sury khiến nhiều bất ngờ khi liên tục than “ế” trên trang cá nhân khiến nhiều người bật cười.

Từ lâu, bên cạnh các tuyển thủ, các giải đấu, BLV cùng MC thuộc bộ môn Esports cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Cùng với những cái tên kỳ cựu như Tùng Họa Mi, Huy Popper, MC Phương Thảo, Lyly Sury cũng là gương mặt đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên bàn caster.

Lyly Sury than thở: “Người bình thường làm sao mà ế mãi vậy được?

Cho đến mới đây, những MC, BLV đình đám khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi tung ra bộ ảnh “Danh gia vọng tộc” trước thềm diễn ra Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022. Lyly Sury cũng nhận được  “cơn mưa lời khen” khi xuất hiện trong bộ vest thanh lịch, nền nã. Mặc dù xuất hiện bên những tên tuổi kỳ cựu nhưng sự xinh đẹp, thần thái tươi trẻ của cô chừng hề lép vế với đàn anh. 

Lyly Sury than thở: “Người bình thường làm sao mà ế mãi vậy được?

Bên cạnh bộ ảnh cùng các đồng nghiệp, Lyly Sury cũng có hình ảnh trong bộ trang phục diện bộ vest trắng. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc nhẹ nhàng, duyên dáng. Đặc biệt, gương mặt sở hữu những đường nét khả ái cùng nụ cười “tỏa nắng” của cô đã nhận về “cơn mưa lời khen” của khán giả. Đính kèm hình ảnh, cô chia sẻ dòng trạng thái đầy “mùi thính”: “Nếu em đứng bên trái, thì phải là của anh”. Bên dưới bài viết, cô khiến nhiều người bật cười khi liên tục than “ế”.

Lyly Sury than thở: “Người bình thường làm sao mà ế mãi vậy được?

Cô để lại hàng loạt bình luận than thở, khiến cho dân tình thích thú thú: 

- Khéo có duyên âm, chứ người bình thường làm sao ế mãi vậy được?

- 1 năm thay avatar 1 lần, thay mấy lần rồi mà vẫn chưa có người yêu

- Hay đi cắt duyên âm đi chị

Lyly Sury than thở: “Người bình thường làm sao mà ế mãi vậy được?
Lyly Sury than thở: “Người bình thường làm sao mà ế mãi vậy được?

Trước động thái này, cư dân mạng không khỏi xôn xao. Nguyên do bởi tài năng, xinh đẹp nhưng dường như Lyly Sury vẫn chưa tìm được “một nửa”đích thực của mình. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi cho rằng với vị thế, danh tiếng của nữ MC khiến cho “tiêu chuẩn” của cô nàng ít có người đáp úng được. Mặc dù vậy, không ít cư dân mạng để lại bình luận, hy vọng cô sẽ tìm được “bến đỗ” hạnh phúc của mình.

Lyly Sury than thở: “Người bình thường làm sao mà ế mãi vậy được?

Lyly Sury không còn là cái tên xa lạ trong làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Sở hữu vẻ đpẹ nổi bật, ngọt ngào nhưng hành trình của cô để đạt được thành công như ở hiện tại chẳng hề dễ dàng. Từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều, bị so sánh với đàn chị là MC Phương Thảo nhưng thay vì bỏ cuộc, cô lại cố gắng hết mình để  khẳng định được tài năng của mình và khiến cho nhiều người nể phục bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!